Voucher ẩm thực - Vũ khí khó có thể thiếu của một tín đồ ăn uống

Bạn là một người thích ăn uống?
Bạn muốn đặt chân đến những địa điểm ẩm thực Hàn, Ý, Pháp, Nhật….?
Bạn muốn cùng bạn bè dùng tiệc buffet hải sản, lẩu nướng, bbq, ăn vặt… tất cả những thể loại bufftet?
Bạn có niềm đam mê chiêm ngưỡng và tận hưởng các món ăn ngon?
… Nhưng vấn đề lớn nhất là: Đam mê dư thừa tuy nhiên, ngân sách thì giới hạn ^^. Voucher am thuc chính là giải pháp cho vấn đề này của bạn.

Voucher ẩm thực

Voucher ẩm thực

Một bạn trên diễn đàn diadiemanuong đã chia sẻ: “Không biết mọi người có thường xuyên dùng phiếu voucher am thuc khi đi ăn hay không chứ mình là fan của nhóm săn phiếu voucher giá rẻ. Mình với nhóm bạn của mình cứ cuối tuần không bận việc là tụ tập ngay ở quán ăn đã chọn được sau 1 tuần xem xét voucher giảm giá. Được ăn uống món ngon thả ga, bù lại cho một tuần đi làm không có nhiều thời gian chăm sóc cho cái dạ dày, thanh toán thì được giảm giá do tụi mình có voucher, không quá nhiều nhưng tích lại, cứ sau 1 tháng, tụi mình mỗi đứa tiết kiệm đến khoảng 2, 3 triệu tiền ăn uống không thôi”.

Voucher ẩm thực
Voucher ẩm thực đã như một công cụ đắc lực ích cho cái dạ dày của bạn này khá nhiều đúng không các bạn. các bạn thì thế nào, cũng nên dành thời gian chăm sóc cho chiếc dạ dày của mình sau những giờ học tập, chúi đầu với đống công việc căng thẳng nhé.

Voucher ẩm thực

Để săn voucher, bạn đọc cũng có thể cập nhật thông tin về box voucher trên các trang mạng TMĐT lớn như Adayroi, Hotdeal, Muachung, Cungmua… các trang web này hoạt động khá lâu tại thị trường Việt Nam, lượng voucher đăng bán trên website rất đa dạng và phong phú. Nhiều nhất là mảng voucher buffet, mối chăm lo của khách hàng về loại voucher này khá cao, khi mà lượng khách quan tâm, đặt mua luôn đứng đầu so với tất cả những nhóm phiếu voucher còn lại.

mua voucher am thuc

Để mua voucher am thuc ở những website này, bạn đọc truy cập vào trang, phần lớn ở thời điểm hiện tại các deal, phiếu voucher, coupon đều được đưa ra trang chủ, nếu như không có ở trang chủ, bạn đọc vào mục Deal Hot/Voucher giảm giá/Coupon giảm giá. các bạn đăng ký 1 tài khoản, sau đó click vào voucher muốn mua, đăng ký mua phiếu voucher và chọn hình thức thanh toán. hoàn toàn có thể thanh toán khi nhân viên giao phiếu voucher hoặc thanh toán trước bằng các hình thức ebanking.

mua voucher am thuc

Khi click vào voucher, sẽ có hẳn 1 trang viết về thông tin phiếu voucher. các bạn nên đọc kỹ phần thông tin này để tránh các khúc mắc do khách hàng không xem những điều kiện đi kèm phiếu voucher.


Ngoài việc mua phiếu voucher, bạn đọc phải bỏ ra một số tiền để mua phiếu voucher trước thì các bạn hoàn toàn có thể tìm nhận voucher ở những trang cẩm nang, tạp chí. Điển hình nhất, hiện nay trang Alan.vn đang tặng voucher/coupon cho các bạn dưới 2 hình thức: voucher giấy giấy trên cẩm nang được đặt tại các siêu, quá café, trung tâm mua sắm, tòa nhà doanh nghiệp….., bạn đọc đến các điểm này, lấy cho mình 1 cuốn cẩm nang hoàn toàn miễn phí, cắt phiếu voucher và sử dụng; bên cạnh đó, bạn đọc nào đang có smartphone thì nên sử dụng hình thức nhận e-voucher, qua email. các bạn truy cập vào website: alan.vn (sản phẩm của công ty TNHH Unimedia). Click vào mục voucher/coupon, chọn cho mình 1 voucher ưng ý, click vào NHẬN phiếu voucher, điền thông tin cá nhân, ngay tức khắc một email chứa voucher sẽ gởi về hòm thư của bạn đọc. Và khi tới địa điểm ăn uống, những bạn chỉ cần đưa email này cho nhân viên, bạn sẽ được nhận ưu đãi từ phiếu voucher ẩm thực được tặng.

Voucher ẩm thực

Với hình thức nhận voucher am thuc TPHCM này, các bạn hoàn toàn có thể linh động hơn về túi tiền và thời gian. Việc mua voucher am thuc trước, chẳng may bạn có công việc đột xuất và voucher thì sắp hết hạn, bạn không sử dụng voucher được thì bạn sẽ mất đi khoản phí đã mua voucher. Với nhận voucher giảm giá miễn phí từ Unimedia, bạn có công việc không dùng được cũng không mất phí mua voucher gì cả. Hiện tại, Unimedia đang trên đà phát triển mảng voucher này nên đa phần đều là voucher ăn uống là chủ yếu, các tỉnh khác Unimedia sẽ phát triển dần để phục vụ các bạn trên cả nước.

Ví như bạn đã đọc bài viết đến đây rồi chắc hẳn bạn đã hiểu được những lợi ích mà voucher mang lại. Hãy là một tín đồ ăn uống thông minh, tiết kiệm bạn nhé. Còn bây giờ, nhanh tay để truy cập và nhận phiếu voucher miễn phí từ Alan.vn nào.


voucher giam gia Alan

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan