Nhà hàng nào ăn buffet lẩu nướng giảm giá ngon và rẻ ở TPHCM?

Nhắc tới buffet nướng, Alan chắc chắn những tín đồ ăn uống ai cũng nghĩ ngay tới King BBQ và Sumo BBQ. Đây là 2 nhà hàng được đông đảo mọi người biết tới cũng như tính phổ biến của nó trên những diễn đàn ăn uống.

Chất lượng món ăn, chất lượng dịch vụ kèm theo luôn ở mức tốt cùng với đó là sự nổi tiếng nên 2 nhà hàng, quán ăn này có mức giá hơi cao so với những nhà hàng, quán ăn khác. đến với King BBQ và Sumo BBQ, bạn sẽ hiểu lý do tại sao 2 nhà hàng, quán ăn này mặc dù giá cao hơn tuy nhiên, khách lúc nào cũng đông đúc.
giả dụ ngân sách của bạn chưa cho phép bạn chiêm ngưỡng và tận hưởng buffet tại 2 nhà hàng, quán ăn này, bạn hoàn toàn có thể tìm mua những phiếu voucher giảm giá buffet để tiết kiệm được một khoản chi phí. Hoặc bạn cũng có thể tìm tới các nhà hàng buffet đề cập trong bài viết này, chất lượng buffet của những nhà hàng, quán ăn này không chênh lệch quá nhiều so với King và Sumo nhưng giá cả thì khá hợp túi tiền với tất cả mọi người.

Ngành nghề kinh doanh các dịch vụ ăn uống thường không phát huy được tối đa 100% công suất do tính chất phụ thuộc thời điểm. Ngoại trừ một vài nhà hàng, quán ăn lớn kết hợp với hình thức tổ chức sự kiện, may ra còn có thể tận dụng tối đa công suất hoạt động, còn đa phần với những dịch vụ ăn uống đơn thuần phải tìm rất nhiều phương pháp để nâng cao sức cạnh tranh, thu hút khách hàng. Một hình thức được dùng khá nhiều thời điểm hiện nay đó là tặng voucher buffet hoặc bán phiếu voucher buffet giảm giá trên những trang TMĐT lớn như Hotdeal, Cùng Mua, Nhóm Mua, Mua Chung.

Dưới đây là một số nhà hàng buffet nướng HCM. các nhà hàng, quán ăn này được Alan.vn trích cho bạn đọc dựa trên đánh giá của người sử dụng, lượt mua voucher giảm giá trên những trang TMĐT lớn ở Việt Nam, nhiều nhất là ở Hotdeal.


1. Nhà hàng buffet Yaki (giá thường là 179.000đ)

Bên cạnh King và Sumo thì Yaki được sự chú ý rất lớn của người dùng. Với mức giá khá bình dân ở Hotdeal chỉ 179.000đ, Yaki là một trong những lựa chọn tốt ví như bạn đang tìm một nhà hàng, quán ăn buffet lẩu nướng ngon.
Menu tại Yaki có rất nhiều món nướng: Bò Mỹ cuộn nấm kim châm, Sườn nướng Hàn Quốc, Bò Úc nướng ớt xanh, Ba rọi nướng Thái, Sườn cừu nướng sốt Nhật, Cánh gà nướng mắm nhỉ... Và rất nhiều món hải sản tuyệt vời như Tôm nướng muối ớt, Sò huyết nướng mọi, Sò lông nướng mỡ hành, Bạch tuộc nướng muối ớt, …
2. Nhà hàng buffet Dìn Ký (giá thường là 185.000đ)

Nhắc tới Dìn Ký, người ta sẽ biết đây là một địa chỉ buffet nướng luôn có mặt ở những trang voucher giảm giá với mức giá khá ưu đãi. Hiện tại ở website Adayroi, buffet Dìn Ký có mức giá chỉ 185.000đ bao gồm cả đồ uống (nước lọc) miễn phí và hoàn toàn không có phụ thu vào cuối tuần.
So với Yaki thì những món nướng của Dìn Ký không đa dạng bằng tuy nhiên, bù lại ở đây khá đa dạng về những món hải sản. Phong phương pháp ẩm thực của buffet Dìn Ký thiên về đặc trưng ẩm thực Việt Nam, nên ví như bạn thích tận hưởng hương vị món ăn Việt thì Dìn Ký là một ưu tiên số 1 cho bạn.

3. Nhà hàng buffet Đệ Nhất (giá thường là 208.000đ)

Nhìn vào menu tại Đệ Nhất bạn sẽ cực kỳ thích thú bởi sự phong phú về những món ăn hải sản. Với buffet tại Đệ Nhất, bạn sẽ được tận hưởng hương vị 60 món Việt, Á, Âu (bao gồm lẩu).
Quầy BBQ sẽ là quầy có nhiều món hải sản nướng ngon, hấp dẫn. Giá bán phiếu voucher là 208.000đ tại Hotdeal, buffet Đệ Nhất là địa điểm buffet tiếp theo bạn nên quan tâm.


4. Nhà hàng Hana BBQ Buffet (giá thường là 199.000đ)

Hana BBQ mỗi khi có chương trình bán voucher giảm giá, đồng nghĩa khi đó bạn sẽ có thêm một lựa chọn ăn buffet lẩu nướng với mức giá cực kỳ chương trình giảm giá ưu đãi. Mỗi đợt giảm giá, buffet tại Hana BBQ luôn giảm khoảng từ 30% so với mức giá bình thường.

5. Nhà hàng buffet Seoul Garden (giá thường là 219.000đ)

Sau King BBQ và Sumo BBQ, thì Seoul Garden chính là cái tên được cộng đồng chăm lo nhiều nhất. Thương hiệu của Redsun ITI này luôn mang đến chất lượng buffet cực kỳ hấp dẫn kèm với mức giá voucher giảm giá ưu đãi khoảng 219.000đ (Hotdeal).

Menu đa dạng, món ăn chất lượng giúp Seoul Garden gây dựng được thương hiệu của mình như ở thời điểm hiện tại. do đó, khi khám phá, thưởng thức buffet tại Seoul Garden bạn sẽ có thể thỏa sức chọn món. Thức ăn tại Seoul Garden sẽ được bày sẵn, bạn hoàn toàn có thể xem những món ăn trực tiếp rồi mới chọn thay vì chỉ xem trên Menu.

Một số trường hợp không mong muốn xảy ra đó là những nhà hàng nâng giá lên rồi mới giảm đi khi bán phiếu voucher buffet giảm giá. Ở bài viết này, Alan.vn giới thiệu đến các bạn giá thực tế bán voucher trên những trang TMĐT chứ không chú ý tới giá bán niêm yết.

Bài viết cũng tích góp nhiều từ những chia sẻ, đánh giá của cộng đồng người sử dụng trên những diễn đàn, trang mạng xã hội, nhiều nhất là ở Foody và Lozi.

Hãy cùng bạn bè, gia đình, người thân cùng ăn một bữa ăn buffet cực ngon miệng. Nhớ tận dụng voucher buffet nướng giá rẻ TPHCM tại website Alan.vn để hưởng các chương trình giảm giá ưu đãi tuyệt vời bạn đọc nhé.

voucher giam gia Alan

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan