Nhận voucher miễn phí – Chỉ thanh toán khi sử dụng tại website Unimedia.vn

Nhận voucher miễn phí – Chỉ thanh toán khi sử dụng tại website Alan.vn

Thị hiếu dùng voucher thời gian gần đây đang bùng nổ khá mạnh mẽ, nhất là trong giới trẻ ở các thành phố lớn như Hà Nội và TPHCM. Nhiều website TMĐT bán voucher xuất hiện nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, dạng kinh doanh này còn gặp một số bất cập vì vẫn chưa hoàn toàn hướng tới lợi ích của người dùng. Lấy lợi ích của người tiêu dùng làm tiêu chí hàng đầu; tạo ra cổng thông tin khuyến mãi trực tuyến cập nhật hàng ngày giúp đọc giả nắm bắt được những chương trình ưu đãi mới nhất của các đơn vị kinh doanh, siêu thị… là 2 trong số những động lực quan trọng cho ra đời website http://www.alan.vn/.

voucher-mien-phi-alan (19)

Tặng voucher miễn phí cho bạn đọc – Đây chính là điểm khác biệt của Alan so với các trang mạng bán voucher khác. Khái niệm “miễn phí” mà Alan đề cập trong bài viết này nhằm chỉ về cách thức nhận voucher chứ không phải là phiếu voucher giảm giá 100% giá trị dịch vụ, sản phẩm. {Chắc có thể có nhiều bạn không hiểu về. Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về hình thức này, các bạn theo dõi tiếp phần phía dưới nhé.
Với các trang TMĐT, trang Groupon bán voucher phổ biến hiện nay như Hotdeal, MuaChung, CungMua, Nhom Mua, Adayroi…, để sở hữu voucher, các bạn cần phải đặt mua voucher đó và thanh toán phí voucher trước khi sử dụng. Ví dụ: voucher buffet giảm giá từ 120.000đ còn 100.000đ. Bạn đặt mua voucher này, bạn trả cho trang bán voucher 100.000đ, sau đó bạn nhận mã voucher qua email, hoặc nhận phiếu voucher tại nhà. Trong thời gian voucher còn hiệu lực, bạn sử dụng thì không mất thêm phí gì nữa. Nhưng nếu bạn bận công việc riêng và không thể sử dụng voucher này trong thời hạn có hiệu lực của voucher, bạn sẽ mất hoàn toàn 100.000đ phí mua voucher ban đầu.
Ngược lại với Alan.vn. Vẫn là cùng 1 loại voucher buffet giảm giá từ 120.000đ còn 100.000đ, bạn sẽ được nhận voucher miễn phí qua email. Trong thời gian voucher còn hiệu lực, bạn đến địa điểm nhà hàng in trên voucher, dùng bữa và sau khi dùng xong, thanh toán cho nhà hàng 100.000đ. Như vậy, nhỡ bạn có công việc gì bất ngờ, không thể sử dụng được voucher đã nhận từ Alan.vn, bạn vẫn không mất bất kỳ khoản phí nào hết. Đó chính là lợi ích của hình thức nhận voucher này.
Nếu bạn là một người thích săn voucher miễn phí thì Alan.vn là một website không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn. Voucher đa dạng ở nhiều lĩnh vực HOT hiện nay, như ẩm thực ăn uống, buffet, làm đẹp, spa, tập thể hình, nha khoa … thỏa sức để bạn lựa chọn. Lượng voucher trên website được cập nhật mỗi ngày với số lượng không ngừng tăng lên. Sự kết nối với mạng lưới đối tác, doanh nghiệp ngày càng nhiều giúp voucher giảm giá tại Alan ngày một đa dạng và phong phú, phục vụ cho nhu cầu đông đảo bạn đọc trên cả nước.

Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay truy cập vào website voucher miễn phí Alan và chọn cho mình những phiếu voucher ưu đãi giá trị bạn nhé.

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan