Thưởng thức cafe tại Cochee Coffee & Cheesy Foods cùng voucher giảm giá cực HOT

Nhận voucher giảm giá 20% tại Cochee Coffee & Cheesy Foods

Cà phê – Nét văn hóa ẩm thực của người Việt

Cafe và trà là 2 loại thức uống từ lâu không thể thiếu trong cuộc sống văn hóa ẩm thực của người Việt Nam ta. Hình ảnh buổi sáng ở vùng quê, các ông, các bố ngồi trò chuyện cùng nhau, thưởng thức ngụm trà nóng và, ngụm cà phê vừa đắng vừa ngọt đã trở thành điểm nhấn khó phai ở làng quê Việt.

voucher giảm giá


Lấy cảm hứng từ truyền thống đó, kinh doanh café giải khát trở thành một trong những ngành nghề HOT và thu hút khá nhiều đơn vị mới mọc lên. Cochee Coffee & Cheesy Foods – một trong các quán café nổi tiếng tại Sài Gòn kết hợp giữa phục vụ cà phê và các món ăn đa dạng làm từ phô mai.

Cochee Coffee & Cheesy Foods – Quán cafe kết hợp ăn uống đang có voucher giam gia cực tốt

Hiện tại Cochee Coffee & Cheesy Foods đang có chương trình ưu đãi đặc biệt với voucher coffee siêu hấp dẫn: giảm 20% áp dụng cho tất cả các món ăn khi thực khách sử dụng tại quán. Trước hết cùng Unimedia tìm hiểu những điểm ấn tượng của Cochee Coffee & Cheesy Foods các bạn nhé.

voucher giảm giá


Cochee sở hữu không gian không quá lớn tuy nhiên, có sự ấm cúng nhờ sự pha trộn hài hòa 3 tông màu: đen, vàng, trắng. Màu vàng luôn là gam màu ấm áp, tạo sự gần gũi, những buổi hẹn cùng bạn bè, gia đình, người yêu sẽ thêm tình cảm dưới một không gian tuyệt vời thế này.

voucher giảm giá

Với voucher cafe Unimedia giới thiệu, bạn sẽ được khám phá, thưởng thức những món ăn hoành tráng với chi phí cực kỳ tiết kiệm. Menu của quán cực kỳ đa dạng, bên cạnh món chính là gà và phô mai, còn có hải sản và những loại củ quả nướng phô mai. Món ăn khiến Unimedia thích nhất chính là món soup Mexico với gà được chế biến cực ngon được đựng trong một chiếc bánh bột ngô chiên giòn gấp thành hình chiếc tô trông cực kỳ bắt mắt. Chấm nước soup gà nóng hổi, cắn từng miếng giòn tan, khó có từ nào diễn tả vị cực ngon của món ăn độc đáo này.

voucher giảm giá

Thực đơn nước uống của quán là các loại trái cây được xay thành sinh tố mix với trái cây còn nguyên quả khá lạ và được đặt những cái tên khá ngộ nghĩnh. Sau món gà béo ngậy và phô mai rất nhiều chất béo, đạm, chiêm ngưỡng và tận hưởng một ly sinh tố trái cây mát lạnh như một công cụ đắc lực giúp bạn bổ sung vitamin, chất xơ cho cơ thể.

Bạn có muốn tới với Cochee Coffee & Cheesy Foods?

Cuối tuần này bạn có cuộc hẹn với người yêu hoặc đám bạn thân? Bạn chưa chọn được cho mình điểm hẹn thích hợp? Nếu chưa, hãy thử một lần tới với Cochee Coffee & Cheesy Foods: một bàn ăn đầy rẫy các món cực ngon đậm chất phô mai, một món soup Mexico độc nhất vô nhị ở Sài Thành, những thức uống trái cây thơm mát với những cái tên vô cùng duyên dáng…


Hơn thế nữa, Cochee đang có chương trình ưu đãi với voucher cà phê đến 20% cho mọi món ăn tại đây. Thông tin chi tiết về voucher, quý bạn đọc vui lòng xem tại:


voucher giam gia Alan

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan