Voucher ăn uống giá rẻ và sức mạnh của các trang TMĐT, Groupbuy
Ngành kinh doanh ăn uống
và voucher ăn uống đang có tốc độ phát triển đến chóng mặt tại
2 thành phố lớn Sài Gòn và Hà Nội. Các nhà hàng, quán ăn, quán nhậu đua nhau mọc
lên khắp nơi ở hầu hết các tuyến đường lớn tại địa bàn 2 thành phố
này.
Voucher
ăn uống giá rẻ ra đời như là một
lẽ tất nhiên của xu thế tăng trưởng nhanh chóng của ngành kinh doanh ăn uống.
Nhà hàng, quán ăn mọc lên nườm nượp khiến sự cạnh tranh trở nên gay gắt hơn, các
công ty, nhà hàng muốn có khách hàng bắt buộc phải đưa ra được các phương pháp
tiếp thị mới nhằm kích cầu và tạo sự hấp dẫn.
Đăng bài viết PR lên các trang
có lượt traffics lớn tuy là cách truyền thống nhưng vẫn khá hiệu quả. Tiếp đến
là quảng cáo các bài PR trên các fanpage, trên trang cá nhân của những người nổi
tiếng. Và ở thời điểm hiện tại, chiêu bài quảng cáo được gần như 100% các đơn vị
kinh doanh ăn uống đều sử dụng đó chính là: voucher ăn uống giá rẻ.
Nhà hàng quán ăn không có điều
kiện để tiếp cận với đông đảo lượng khách hàng để rao bán voucher. Do đó, đăng
voucher lên các trang TMĐT trung gian, trang mua hàng theo nhóm nhằm tận dụng
lượt khách truy cập cực kỳ lớn mỗi ngày chính là hình thức được những đơn vị này
dùng phổ biến hiện nay.
Ví dụ thực tế cho độ HOT của
hình thức quảng cáo mới bằng voucher chính là việc các trang web mua hàng theo
nhóm, trang TMĐT lớn ở Việt Nam luôn cố gắng đưa chuyên mục voucher an uong gia re lên đầu trang web, hoặc vị trí người dùng có
thể dễ dàng thấy nhất khi vào các trang này. Hotdeal, Nhóm Mua, Mua Chung,
Lazada, Adayroi… đều là những trang lớn tại Việt Nam. Bạn thử truy cập các
website này, hầu như tất cả đều chèn vào những ảnh động tại chuyên mục
Voucher/Coupon khá nổi bật, bất kỳ ai khi ghé thăm đều sẽ bị gây yêu thích, đẩy
mạnh click chuột vào chuyên mục này.
Những nhà hàng, quán ăn có
được rất nhiều khách hàng hơn và những trang ban voucher an uong cũng có thêm lượng khách truy cập. Đây là
mối quan hệ cộng tác cùng có lợi. đơn vị kinh doanh ăn uống sẽ thu lợi nhuận từ
nguồn người tiêu dùng tăng lên đáng kể. Những trang Group-buy, TMĐT được lợi một
khoản hoa hồng từ việc giúp những đơn vị kinh doanh ăn uống bán
voucher.
Alan.vn – Trang web thuộc tạp chí mua sắm Unimedia
hiện đang phát triển theo một hướng đi hoàn toàn mới. Unimedia cũng là một dạng
đối tác trung gian như những trang Group-buy hay TMĐT, tuy nhiên Unimedia không
nhận hoa hồng từ các đối tác, đối tác đăng voucher miễn phí trên website của tạp
chí Unimedia. đối với đọc giả, các bạn nhận voucher cũng hoàn toàn miễn phí tại
chuyên mục Voucher/Coupon của website Alan.vn, chỉ thanh toán khi sử dụng
voucher.
Nói theo cách dễ hiểu hơn, để
dùng voucher an uong tai TPHCM. Ở những trang TMĐT khác, bạn phải chi tiền ra để mua voucher trước,
sau đó đi ăn và không cần thanh toán thêm. Nhưng nếu như bạn có công việc đột
xuất không thể dùng được voucher, bạn sẽ mất đi khoản tiền đã mua voucher. Trái
lại, với hình thức nhận voucher tại Unimedia, bạn nhận voucher miễn phí (không
cần trả tiền trước để sở hữu voucher) khi đi ăn, bạn mới thanh toán khoản tiền
đó cho nhà hàng, quán ăn. Như vậy, với hình thức thứ 2, bạn có công việc bận
không sử dụng được voucher, bạn cũng không hề bị mất đi khoản phí nào
cả.
Hiện tại lượng voucher ăn uống giá rẻ tại
Unimedia vô vàn, nếu như bạn là một tín đồ ăn uống và yêu thích săn voucher giá
rẻ thì đây thực sự là một kho voucher chất lượng để bạn tìm đến. Bạn thấy thế
nào về các lợi ích mà Unimedia mang lại hoặc bạn có thắc mắc gì về hình thức
nhận voucher tại Unimedia, vui lòng để lại bình luận ngay bên dưới bài viết,
chúng tôi sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn trong vòng 24h. Chúc các bạn
có các trải nghiệm hấp dẫn tại website Unimedia.vn.