Tốc độ phát triển chóng mặt của voucher ăn uống giá rẻ tại TPHCM

Voucher ăn uống giá rẻ và sức mạnh của các trang TMĐT, Groupbuy


Ngành kinh doanh ăn uống và voucher ăn uống đang có tốc độ phát triển đến chóng mặt tại 2 thành phố lớn Sài Gòn và Hà Nội. Các nhà hàng, quán ăn, quán nhậu đua nhau mọc lên khắp nơi ở hầu hết các tuyến đường lớn tại địa bàn 2 thành phố này.

Voucher ăn uống giá rẻ
Voucher ăn uống giá rẻ ra đời như là một lẽ tất nhiên của xu thế tăng trưởng nhanh chóng của ngành kinh doanh ăn uống. Nhà hàng, quán ăn mọc lên nườm nượp khiến sự cạnh tranh trở nên gay gắt hơn, các công ty, nhà hàng muốn có khách hàng bắt buộc phải đưa ra được các phương pháp tiếp thị mới nhằm kích cầu và tạo sự hấp dẫn.


Đăng bài viết PR lên các trang có lượt traffics lớn tuy là cách truyền thống nhưng vẫn khá hiệu quả. Tiếp đến là quảng cáo các bài PR trên các fanpage, trên trang cá nhân của những người nổi tiếng. Và ở thời điểm hiện tại, chiêu bài quảng cáo được gần như 100% các đơn vị kinh doanh ăn uống đều sử dụng đó chính là: voucher ăn uống giá rẻ.

Voucher ăn uống giá rẻ

Nhà hàng quán ăn không có điều kiện để tiếp cận với đông đảo lượng khách hàng để rao bán voucher. Do đó, đăng voucher lên các trang TMĐT trung gian, trang mua hàng theo nhóm nhằm tận dụng lượt khách truy cập cực kỳ lớn mỗi ngày chính là hình thức được những đơn vị này dùng phổ biến hiện nay.


Ví dụ thực tế cho độ HOT của hình thức quảng cáo mới bằng voucher chính là việc các trang web mua hàng theo nhóm, trang TMĐT lớn ở Việt Nam luôn cố gắng đưa chuyên mục voucher an uong gia re lên đầu trang web, hoặc vị trí người dùng có thể dễ dàng thấy nhất khi vào các trang này. Hotdeal, Nhóm Mua, Mua Chung, Lazada, Adayroi… đều là những trang lớn tại Việt Nam. Bạn thử truy cập các website này, hầu như tất cả đều chèn vào những ảnh động tại chuyên mục Voucher/Coupon khá nổi bật, bất kỳ ai khi ghé thăm đều sẽ bị gây yêu thích, đẩy mạnh click chuột vào chuyên mục này.


Những nhà hàng, quán ăn có được rất nhiều khách hàng hơn và những trang ban voucher an uong cũng có thêm lượng khách truy cập. Đây là mối quan hệ cộng tác cùng có lợi. đơn vị kinh doanh ăn uống sẽ thu lợi nhuận từ nguồn người tiêu dùng tăng lên đáng kể. Những trang Group-buy, TMĐT được lợi một khoản hoa hồng từ việc giúp những đơn vị kinh doanh ăn uống bán voucher.

Voucher ăn uống giá rẻ

Alan.vn – Trang web thuộc tạp chí mua sắm Unimedia hiện đang phát triển theo một hướng đi hoàn toàn mới. Unimedia cũng là một dạng đối tác trung gian như những trang Group-buy hay TMĐT, tuy nhiên Unimedia không nhận hoa hồng từ các đối tác, đối tác đăng voucher miễn phí trên website của tạp chí Unimedia. đối với đọc giả, các bạn nhận voucher cũng hoàn toàn miễn phí tại chuyên mục Voucher/Coupon của website Alan.vn, chỉ thanh toán khi sử dụng voucher.


Nói theo cách dễ hiểu hơn, để dùng voucher an uong tai TPHCM. Ở những trang TMĐT khác, bạn phải chi tiền ra để mua voucher trước, sau đó đi ăn và không cần thanh toán thêm. Nhưng nếu như bạn có công việc đột xuất không thể dùng được voucher, bạn sẽ mất đi khoản tiền đã mua voucher. Trái lại, với hình thức nhận voucher tại Unimedia, bạn nhận voucher miễn phí (không cần trả tiền trước để sở hữu voucher) khi đi ăn, bạn mới thanh toán khoản tiền đó cho nhà hàng, quán ăn. Như vậy, với hình thức thứ 2, bạn có công việc bận không sử dụng được voucher, bạn cũng không hề bị mất đi khoản phí nào cả.

Voucher ăn uống giá rẻ

Hiện tại lượng voucher ăn uống giá rẻ tại Unimedia vô vàn, nếu như bạn là một tín đồ ăn uống và yêu thích săn voucher giá rẻ thì đây thực sự là một kho voucher chất lượng để bạn tìm đến. Bạn thấy thế nào về các lợi ích mà Unimedia mang lại hoặc bạn có thắc mắc gì về hình thức nhận voucher tại Unimedia, vui lòng để lại bình luận ngay bên dưới bài viết, chúng tôi sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn trong vòng 24h. Chúc các bạn có các trải nghiệm hấp dẫn tại website Unimedia.vn.


voucher giam gia Alan

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan