Voucher ăn uống giá rẻ tháng 10, 11 các nhà hàng tại TPHCM

Voucher ăn uống giá rẻ đã đang và sẽ còn tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn với xu thế cạnh tranh của ngành dịch vụ ăn uống và sự phát triển của công nghệ như hiện nay. cũng có thể dễ dàng dự đoán được, mảng e-voucher hay còn có tên gọi là voucher điện tử sẽ dần thay thế cho voucher giấy truyền thống nhờ tính tiện lợi và linh động.

Tính riêng tại khu vực TPHCM, gần như 100% những địa điểm đều cung cấp voucher ăn uống trên các trang báo mạng, báo giấy, tạp chí, cẩm nang và các website thương mại điện tử.

Mức sống người dân cao, nhu cầu ăn ngon mặc đẹp sẽ được chăm lo một lượng lớn. Nhờ đó mà ngành ăn uống các năm gần đây phát triển tương đối mạnh, số lượng các địa điểm, các dịch vụ địa điểm tích hợp khách sạn, khu du lịch, resort đua nhau mọc lên một cách thức nhanh chóng, chưa kể những doanh nghiệp dịch vụ ăn uống nhỏ lẻ.

Voucher ăn uống giá rẻ

Theo quy luật chung của thị trường cung cầu tự do, nhà cung cấp càng một lượng lớn, càng cạnh tranh mạnh ắt người hưởng lợi nhiều nhất sẽ là người mua. khách hàng có nhiều hơn lựa chọn để tìm cho mình một nơi tin cậy, hài lòng về chất lượng lẫn giá cả.

Bên cạnh việc cải thiện dịch vụ người tiêu dùng, chất lượng món ăn, các địa điểm còn cạnh tranh nhau mạnh mẽ về giá cả. Chính thế mà voucher giam gia an uong ra đời và phổ biến như ở thời điểm hiện tại tại khu vực TPHCM.

Dạo một vòng các website thương mại điện tử lớn tại Việt Nam bạn sẽ dễ dàng tìm được hàng trăm voucher an uong gia re đang được đăng bán. Trong tương lai tới, sẽ còn có rất nhiều trang mua ban phiếu voucher an uong ra đời ra bởi sức hút cực lớn từ cơn sốt ngành TMĐT.

Nhiều đơn vị bán như thế, vậy thì mua voucher an uong tphcm ở trang nào là uy tín và chất lượng? Để giải đáp thắc mắc này, chúng tôi đã dành riêng một bài viết để các bạn tham khảo ở đây. Còn trong bài viết này, website Alan.vn xin gởi đến bạn đọc bài tổng hợp phiếu voucher an uong gia re tại tphcm đang được rất nhiều người quan tâm:

1. Nhà hàng Tư Trì – đặc biệt giảm 30% tất cả món ăn

Tư Trì nối tiếng tại sài gòn với các món ăn được chế biến từ thịt dê. tới nay nhà hàng, quán ăn Tư Trì đã phát triển chuỗi hệ thống ẩm thực vùng miền phong phú và đa dạng món ăn. Tư Trì đang triển khai chương trình ưu đãi coupon tuyệt vời giảm giá đến 30% cho tất cả món ăn. Áp dụng từ ngày 15/10/2016 tới ngày 30/11/2016, 10h00 đến 23h00, tất cả những ngày trong tuần.


2. Bánh bông lan Calicious ưu đãi giảm ngay 10%

Calicious là một trong những cửa hàng bánh bông lan online khá nổi tiếng trên mạng. đến với Calicious, bạn sẽ được khám phá, thưởng thức những loại bánh bông lan thơm cực ngon chất lượng mà giá cả vô cùng phải chăng.

Voucher ăn uống giá rẻ

Hiện tại tiệm đang có chương trình khuyến mãi vô cùng cùng hấp dẫn, giảm ngay 10%/hóa đơn cho người tiêu dùng khi sử dụng voucher UNIMEDIA trong tháng 11.


3. Nhà hàng Phố Palace áp dụng chương trình ưu đãi với thực đơn 500k/bàn tiệc

nhà hàng Phố Palace dành cho 100 cặp đôi đầu tiên để lại số điện thoại trước khi tới tham khảo cho thực đơn 500k/1 bàn tiệc. Chương trình áp dụng tới ngày 31/12/2016.

Voucher ăn uống giá rẻ


4. Buffet hải sản BBQ Mặt Trời Đỏ với 40 món chỉ có 79k

Buffet tối BBQ hải sản gần 40 món tại Buffet BBQ Mặt Trời Đỏ với những chương trình giảm giá ưu đãi cực kỳ tuyệt vời chỉ 79.000đ cho trị giá 99.000đ như một công cụ đắc lực bạn khám phá, thưởng thức những món đặc sản mà không phải tốn nhiều chi phí.

Voucher ăn uống giá rẻ

Thời gian áp dụng: 17h30 – 20h từ Thứ 2 – Thứ 6. Không bao gồm nước uống. Không áp dụng lễ. Hạn dùng phiếu voucher tới hết ngày 31/10/2016.

5. Nhà hàng Cowboy Steakhouse & Bar ưu đãi voucher giảm 36%

Cowboy Steakhouse & Bar mang đến sự hòa quyện giữa khá nhiều nền văn hóa ẩm thực phương Tây. nhà hàng phục vụ đa dạng những món Steak cực ngon và khá nhiều loại rượu vang chất lượng, mang tới cho khách hàng sự trải nghiệm và bữa ăn trọn vẹn nhất.

Voucher ăn uống giá rẻ

Cowboy Steakhouse & Bar đang có chương trình giảm giá ưu đãi voucher an uong giam gia đến 36% cho tất cả những món ăn tại nhà hàng, quán ăn.

voucher giam gia Alan

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan