Nhận ngay voucher làm đẹp giảm giá tại Alan.vn

Alan.vn tặng voucher làm đẹp giảm giá, voucher spa trị mụn cho bạn đọc

Mọi người, dù là nam hay nữ cũng đều có nhu cầu làm đẹp. Tùy giới tính và gia đoạn thời gian khác nhau, nhu cầu này sẽ là ít hay là khá nhiều, vượt qua những nhu cầu khác hay là sếp sau những nhu cầu về ăn mặc, sinh hoạt.

Với mức sống ngày càng được nâng cao, thu nhập của người dân ngày càng được cải thiện như ở thời điểm hiện tại. Nhu cầu làm đẹp nổi trội lên như một làn sóng lớn so với 3 năm về trước. Các phòng gym, phòng yoga, CLB thể hình ra đời ở khá nhiều nơi thu hút lượng thành viên đông đảo ở nhiều lứa tuổi. Người lớn tuổi, có tuổi tập để tăng sức khỏe, tốt cho ăn uống, cơ thể khỏe mạnh. Thanh thiếu niên tập để có có một thể trạng đẹp, tăng sức khỏe.

Voucher làm đẹp giảm giá 
Cùng với đó, những nhà hàng, trung tâm spa, nha khoa…. cũng rủ nhau khai trương ở một lượng lớn quận tại 2 thành phố lớn tphcm và Hà Nội. Tính riêng sài gòn, hầu như mọi tuyến đường vừa và lớn đều không thể vắng bóng những trung tâm nha khoa làm đẹp răng hàm, các địa điểm spa làm đẹp da, các trung tâm thẩm mỹ trị mụn, phẩu thuật thẩm mỹ.

Sức nóng của ngành làm đẹp khiến những doanh nghiệp đều muốn rót vốn vào ngành này vì tương lai của nó rất rõ ràng. Sự đổ xô mở trung tâm làm đẹp khiến ngành này trở nên cạnh tranh khá mạnh, và sẽ còn cạnh tranh mạnh hơn nữa trong thời gian sắp tới. Sự cạnh tranh đó tất yếu dẫn tới sự hình thành và phát triển của voucher khuyen mai lam dep.

Voucher lam dep cũng giống như những loại phiếu voucher thông thường khác như phiếu voucher ăn uống, phiếu voucher mua sắm. Nó hoàn toàn có thể ở dạng phiếu giấy được phát hành tại đơn vị làm đẹp hoặc cắt ra từ báo, tạp chí, cẩm nang. Một hình thức mới nữa đó là e-voucher hay e-voucher, nó được nhận online và được gởi về email của người đặt voucher (nếu là nhận voucher miễn phí) hoặc nhận phiếu voucher từ dạng phiếu do đơn vị bán phiếu voucher như các trang TMĐT Hotdeal, Muachung, CungMua tại nhà.



Trong bài viết này, Unimedia.vn xin gởi đến các bạn các voucher giam gia lam dep đang được tặng miễn phí tại cẩm nang Unimedia. các bạn có nhu cầu hoặc bạn bè, người thân của mình có nhu cầu hãy giới thiệu phieu voucher giam gia đến họ để giúp tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ nhé:

1/ Spa Mỹ Chi – Áp dụng chương trình khuyến mãi tuyệt vời với liệu trình giảm béo hiện đại

Voucher làm đẹp giảm giá

"Spa Mỹ Chi là trung tâm chăm sóc sắc đẹp công nghệ cao được thành lập mang đến cho người mua một địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng và an toàn. Spa Mỹ Chi còn là địa điểm lý tưởng để quý người mua khám phá, thưởng thức các giây phút thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng. tới với Spa Mỹ Chi, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp đẳng cấp, an toàn cộng với chi phí hợp lý. Trung tâm làm đẹp – Spa Mỹ Chi là nơi lý tưởng nhất để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của quý khách."

Địa chỉ: 543/45 Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3,


2/ Chăm sóc da mặt, trị mụn với phiếu voucher giảm giá đến 88%

Voucher làm đẹp giảm giá

"Bạn đang mong ước muốn được sở hữu một làn trắng da sáng, tươi tắn để bản thân thêm tự tin trong công việc và cuộc sống? Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng có được làn da mịn màng như ý, hơn thế nữa "mụn" luôn là nỗi ám ảnh về phần hầu hết phụ nữ. vì vậy việc chăm sóc da mặt bị mụn an toàn đúng phương pháp đẹp."

Địa chỉ: 94 Lạc Long Quân, Phường 3, Q. 11, Tp HCM


3/ Siêu Thị Tóc Huy Nguyễn – Uốn/duỗi/nhuộm + Cắt + Gội + Sấy giảm 90%

Voucher làm đẹp giảm giá

"Như chúng ta đã biết nhu cầu làm đẹp luôn là vấn đề được khá nhiều người chú ý, và hơn thế nữa khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu về làm đẹp cũng ngày càng nâng cao cao. Bên cạnh một làn da trắng sáng đẩy mạnh thì một mái tóc đẹp cũng khiến chúng ta thêm thời trang và tự tin hơn trong mọi hoạt động. Chính do vậy Hệ Thống Siêu Thị Tóc Huy Nguyễn đua nhau mọc lên với mong muốn mang lại cho bạn một vẻ ngoài ấn tượng vô cùng cuốn hút."

Địa chỉ: 703 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

4/ Tẩy trắng răng giảm 25% free cạo vôi, đánh bóng tại Nha khoa Dr Hùng

Voucher làm đẹp giảm giá

"Như chúng ta đã biết để có một nụ cười tươi tắn rạng rỡ trước tiên chúng ta cần phải có một hàm răng trắng bóng khỏe mạnh. Vậy làm thế nào để có được hàm răng trắng sáng như ý muốn, dịch vụ tẩy trắng răng là một trong những giải pháp thích hợp dành cho bạn.
do đó hôm nay chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu tới các bạn địa chỉ TT nha khoa Dr Hùng & Cộng sự với chương trình khuyến mãi hơn thế nữa cùng phieu voucher giam gia 25 %"
Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, Quận 1, TP.HCM

Thông các voucher ở trên và hàng trăm voucher khác, các bạn vui lòng xem tại: 

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan