Làm thế nào để nhận voucher miễn phí tại website Alan.vn?


Unimedia là một trong các trang tạp chí online hàng đầu tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ chuyên mục tặng voucher mien phi cho bạn đọc. Ở thời điểm hiện tại, Unimedia đã phủ rộng điểm đặt kệ khắp TPHCM với số lượng gần 100 điểm để độc giả có thể nhận tạp chí dạng cuốn truyền thống. Bên cạnh đó, Unimedia cũng sở hữu cổng website trực tuyến Alan.vn với lượng khách viếng thăm mỗi tháng lên đến hơn 1 triệu lượt, lôi kéo đông đảo bạn đọc trên cả nước qua những bài viết tin tức, cập nhật các ưu đãi hot tại các siêu thị, ưu đãi giảm giá trực tuyến.

nhận voucher miễn phí

nhận voucher miễn phí

nhận voucher miễn phí

Bên cạnh những chuyên mục vừa đề cập ở trên, mục voucher/coupon góp phần lôi kéo đông đảo lượng người dùng truy cập vào web của công ty nhờ hình thức nhận voucher miễn phí khá mới lạ. Sự mới lạ của hình thức này so với tất cả những trang thương mại điện tử, trang mua hàng theo nhóm như ngày nay.

nhận voucher miễn phí

Trong bài viết này, Unimedia sẽ hướng dẫn cho các bạn phương pháp săn voucher miễn phí tại website Unimedia.vn:

Bước 1: Truy cập vào trang chủ http://www.alan.vn/. Nhấp vào mục Voucher & Coupon:


Bước 2: Tại đây, các bạn sẽ thấy được nhiều lĩnh vực voucher hiện Unimedia đang giới thiệu đến độc giả, các bạn chọn lĩnh vực mình muốn nhận voucher, tìm voucher ưng ý:


Bước 3: Khi đã có voucher yêu thích, bạn click vào bài viết để nắm rõ hơn thông tin về voucher như: mức giảm giá, ưu đãi, địa chỉ sử dụng voucher, điều kiện dùng voucher, thời gian dùng và thời gian voucher có hiệu lực… Xác nhận nhận voucher, những bạn nhấp vào nút NHẬN VOUCHER:


Bước 4: Một pop-up hiện lên, các bạn điền thông tin cá nhân theo form để Unimedia gởi voucher qua email cho các bạn. Sau khi đã hoàn thành các mục, những bạn nhấp vào nút GỬI. Khoảng 30 giây sau, các bạn kiểm tra hòm thư của mình để nhận voucher được gởi tự động từ hòm thư của Unimedia.


Bước 5: Khi đã nhận được email bạn cũng có thể áp dụng các phương pháp sau để sử dụng voucher:

1. Mang theo nội dung Email tới địa điểm được hưởng ưu đãi, đưa thông tin email cho nhân viên tại đó xem.
2. Chụp hình voucher trong Email đưa hình ảnh ấy cho nhân viên xem.
3. In ra để dùng. các bạn hoàn toàn có thể in voucher ra giấy và dùng.


nhận voucher miễn phí


Trên đây Unimedia đã hướng dẫn cho quý bạn đọc cách nhận voucher miễn phí tại trang web Alan.vn. Lưu ý: voucher miễn phí được đề cập ở đây không phải voucher giảm giá 100% chi phí sản phẩm dịch vụ mà nhằm chỉ cách nhận voucher, nhận miễn phí và chỉ thanh toán khi dùng. Nếu như độc giả có thắc mắc cần giải đáp về phương pháp nhận, phương pháp sử dụng, các trục trặc phát sinh khi sử dụng voucher…, vui lòng gọi vào số hotline 099 788 4000 (Ms. Lan), sẽ có nhân viên của Unimedia hỗ trợ và chỉ dẫn tận tình cho các bạn.


voucher giam gia Alan

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan