Deal giảm giá – Bạn đồng hành của phái đẹp

Ăn uống, mua sắm giá rẻ cùng deal giảm giá

Deal giảm giá đã trở nên quá quen thuộc với các thanh thiếu niên và dân văn phòng thời điểm hiện nay. Xu thế cạnh tranh hội nhập ngày càng gay gắt, việc sử dụng deal giam gia như một công cụ đắc lực giúp kích cầu dường như là một cách thức marketing ít đơn vị kinh doanh nào muốn bỏ qua.

deal giam gia alan 1

Về khái niệm, deal giảm giá có một vài đặc diểm khác biệt với voucher giảm giá. Nếu với deal giảm giá, mức giá sản phẩm được quy định giảm ngay trên deal, bất kỳ ai cũng đều có thể hưởng mức giảm giá thì với voucher giảm giá chỉ những ai sở hữu voucher mới được hưởng ưu đãi. Để dễ hiểu hơn chúng ta hình dung thế này: Món nghêu hấp xả của nhà hàng A có giá đăng bán là 150.000đ/dĩa.

deal giam gia alan 2

- Nhà hàng A thực hiện giảm giá sản phẩm dạng deal và thay đổi trên bảng giá: 150.000đ giảm chỉ còn 130.000đ. Mức giá giảm này được áp dụng ngay trên bảng giá và áp dụng cho tất cả các đối tượng người mua.
- Nhà hàng A phát hành voucher giam gia với mức giảm giá từ 150.000đ còn 130.000đ/dĩa cho món nghêu hấp xả. Như vậy, những ai mua voucher giảm giá mới có thể hưởng ưu đãi này, còn trên bảng giá vẫn là giá đăng bán 150.000đ.

deal giam gia alan 3

Đối với các đơn vị kinh doanh, người mua chính là doanh thu, vì thế việc duy trì lượng khách hàng và mở rộng thị phần là cực kỳ quan trọng. Giảm giá các deal sản phẩm giúp người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn, khách hàng sẽ suy xét thay vì ý định ban đầu mua ở đơn vị khác thì giờ có nên mua ở đơn vị đang giảm giá hay không. Bên cạnh đó, việc dùng deal giam gia có thời hạn sẽ làm cho tâm lý khách hàng quan tâm càng mạnh tới sản phẩm, nếu mình không mua sản phẩm này trước ngày abc, thì sau đó sẽ không còn ưu đãi nữa. Nhờ thế mà khá nhiều trường hợp, dù không có nhu cầu nhưng người mua vẫn mua sản phẩm vì "nếu không mua ngay bây giờ hết khuyến mãi thì tiếc lắm".

deal giam gia alan 4

Về phía người mua, bất kỳ một người mua nào đi mua sắm, ăn uống... đều muốn nhận được sản phẩm chất lượng mà lại có khuyến mãi về giá. Những dịp sự kiện đặc biệt của nhà hàng như kỷ niệm ngày thành lập, các ngày lễ lớn sẽ là cơ hội lớn để khách hàng có thể săn được các deal giảm giá với mức khuyến mãi cao.

deal giam gia alan 5

Với việc chi 500.000đ mua một chiếc váy, tận dụng thời gian deal giam gia chỉ còn 300.000đ vào dịp lễ 8/3, chị em đã có thể tiết kiệm được 200.000đ. Nếu bạn là phái nữ, bạn có trong tay khá nhiều ngày lễ dành cho mình trong năm. Vì thế, hãy “tranh thủ” để mua sắm các thứ mình yêu mến với mức giá khuyến mãi vào các dịp này nhé, số tiền được hưởng khuyến mãi giúp ích khá nhiều cho bạn ở nhiều việc khác đấy.


Xem và nhận voucher giảm giá Alan tại đường dẫn sau: http://www.alan.vn/voucher-giam-gia.html

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan