Tăng doanh thu chỉ bằng voucher ăn uống cho 2 người, bạn có tin?

Lợi nhuận của bạn sẽ tăng lên nếu bạn biết cách dùng voucher ăn uống cho 2 người

Voucher an uong danh cho 2 nguoi là dạng phiếu voucher được phát hành khá nhiều ở những quán café, cửa hàng kem bánh, nhắm vào phân khúc khách hàng là những couple đang yêu.

voucher an uong danh cho 2 nguoi 1

Trừ những lần hẹn họ đặc biệt tại nhà hàng sang trọng thì những buổi hẹn bình thường, các điểm ăn vặt sẽ là nơi đến lý tưởng của các bạn nữ. Bên cạnh các gánh hàng ăn vặt lề đường thì quán café, quán kem bánh là nơi những couple thường xuyên ghé thăm.

voucher an uong danh cho 2 nguoi 3

Voucher ăn uống cho 2 người cũng từ đó mà ra. Chỉ 1 voucher nhưng lại có thể tiếp cận được 2 khách hàng sử dụng, đơn vị cung cấp voucher sẽ thu được doanh thu cao hơn. Bạn nữ sở hữu một voucher giảm giá ăn kem dành cho 2 người, dĩ nhiên nếu như chỉ 1 mình bạn đến cửa hàng kem sẽ không được nhận ưu đãi, rủ thêm “anh ấy” hoặc con bạn thân “hâm hâm” sẽ là giải pháp bắt buộc.

voucher an uong danh cho 2 nguoi 4

Những đơn vị cung cấp voucher an uong danh cho 2 nguoi tận dụng tính chất bắt buộc “2 người” để tối ưu được chiến dịch marketing của mình, kích thích được nhiều đối tượng khách hàng hơn. Bạn trai của bạn gái ở trên dù không biết tới ưu đãi của quán, cũng chưa một lần biết tới tên quán là gì nhưng lại được bạn gái mời đi ăn kem, người bạn trai nhớ tên quán, nhớ địa điểm, quán lại tăng khả năng nhận diện thương hiệu thêm với 1 khách hàng. Không chỉ có vậy, nếu như chàng trai hài lòng với món ăn, phong cách phục vụ của cửa hàng, anh có thể sẽ trở thành một khách hàng trung thành của quán, và lần sau anh mới là người chủ động mời bạn gái đi ăn kem ở quán dù không có voucher.

voucher an uong danh cho 2 nguoi 5

Cũng nhắc nhở rằng, các đơn vị kinh doanh cũng không nên quá lạm dụng voucher ăn uống cho 2 người. Thị trường hướng tới khá giới hạn là các couple, cặp đôi đang yêu là chủ yếu, chính vì thế sẽ không phù hợp với những lĩnh vực ăn uống số đông hoặc đi 1 mình. Các mảng ăn uống áp dụng khá thành công loại hình voucher này là: kem, thức uống sinh tố - nước ép – trà sữa, café (số ít), các loại bánh ăn nhanh…

voucher an uong danh cho 2 nguoi 6

Lượng voucher an uong danh cho 2 nguoi được bán một lượng lớn ở những trang TMĐT, trang groupbuy như hotdeal, nhommua, cungmua, adayroi hoặc nhận voucher miễn phí tại alan.vn (nhận tại đây). Riêng trường hợp bạn đang là một tín dồ trung thành của một cửa hàng kem, một quán cafe..., bạn cũng có thể lưu giữ lại chuyên mục voucher/khuyến mãi của cửa hàng và theo dõi chương trình ưu đãi bởi thường thông tin ưu đãi sẽ cập nhật nhanh hơn ngay tại website/fanpage của cửa hàng.

voucher an uong danh cho 2 nguoi 2


Bạn có dự định dẫn "người ấy" đi đâu vào cuối tuần chưa? Xem phim hay đi ăn uống nhỉ ^^, dù gì đi nữa các bạn cũng nên tham khảo voucher an uong để tiết kiệm cho mình một khoản kha khá nhé.

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan