Bạn có biết vì sao voucher ăn uống lại phổ biến tại Việt Nam?

Voucher ăn uống - Một trong những loại voucher được đông đảo các bạn trẻ săn đón nhất hiện nay. Chỉ với một số thống kê nhỏ thực hiện từ Keyword Planner của google về các loại voucher mà người dùng tìm kiếm trên Internet, chúng tôi đã thấy được rằng lượng người dùng tìm kiếm với từ khóa này khá cao mỗi tháng, và độ tuổi tìm kiếm từ khóa này đa phần từ 15-25 tuổi, tức là lứa tuổi thanh thiếu niên. Như vậy voucher an uong gia re là một mẫu phiếu giảm giá, ưu đãi được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm.

voucher-an-uong-hcm

Thói quen của người Việt Nam là hay tụ tập bạn bè, gia đình cùng nhau đi ăn ở các nhà hàng, quán ăn vào các ngày nghỉ, hoặc buổi tối.... Các bạn học sinh sinh viên thì có thể là họp lớp, họp đoàn đội, họp nhóm hay đơn giản đó là một buổi họp mặt đám bạn hồi cấp 3. Những người trung niên thì cùng đồng nghiệp xả stress sau một tuần làm việc căng thẳng hoặc cùng gia đình đi ăn để hâm nóng quan hệ gia đình. Thói quen ấy đã góp phần thúc đẩy các nhà hàng, quán ăn phát hành voucher ăn uống giá rẻ nhằm thu hút
 khách hàng.

voucher-an-uong-hcm

Chỉ riêng ở khu vực TPHCM, chạy dọc các tuyến đường sau 6h tối hoặc 2 ngày cuối tuần thứ 7, chủ nhật, một hình ảnh quen thuộc là quán nhậu, nhà hàng nào cũng tấp nập khách ra vào. Thỉnh thoảng, có quán đông đến nổi khách phải để xe lấn chiếm lòng đường vì chỗ giữ xe quá tải. Hiện trạng này đang được các chủ nhà hàng, quán ăn khắc phục bằng cách phát hành voucher giới hạn thời gian. Ví dụ, bạn hoàn toàn có thể thấy hiện nay một mẫu voucher dạng: Voucher an uong tai TPHCM - chỉ áp dụng từ thứ 2 đến thứ 6; hay: Voucher ăn uống - chỉ áp dụng cho khung giờ trước 18h. Mục đích của việc này nhằm hướng một lượng người dùng từ giờ cao điểm sang giờ thấp điểm để tránh quá tải.

voucher-an-uong-hcm


Nếu bạn cũng là một người quan tâm đến việc chăm sóc dạ dày bằng những món ăn ngon, hoặc bạn là một người vì lý do nào đó hay tụ tập một nhóm lại với nhau ăn uống, giải trí và muốn tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ thì hãy quan tâm đến các voucher giam gia đang được tặng miễn phí trên trang cẩm nang mua sắm Unimedia. Các bạn truy cập vào http://alan.vn/voucher-giam-gia.html và chọn cho mình một voucher  thật ưng ý và dùng nó vào thời gian sắp tới nhé.


voucher giam gia Alan

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan