Tri ân khách hàng: Alan.vn tặng hàng trăm voucher giảm giá ăn uống

Chỉ ít bước đơn giản thôi bạn có thể dễ dàng nhận được voucher an uong, bạn sẽ có cơ hội được tận hưởng hương vị đa dạng các món ăn từ 3 miền tổ quốc mà tiết kiệm được một nguồn chi phí đáng kể.

voucher-giam-gia-mien-phi-tphcm

Cuộc sống bộn bề nhiều việc phải lo toan làm cho bạn không có nhiều thời gian tự chăm sóc bản thân mình, đặc biệt là khâu ăn uống. Bạn muốn tụ tập cùng gia đình, bạn bè, người yêu bên  những món ăn ngon. Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nhà hàng, vừa đảm bảo được chất lượng món ăn nhưng giá cả hợp lý. Những vấn đề trên của bạn hãy để Alan.vn giúp bạn nhé! Cùng điểm xem voucher giảm giá ăn uống nào tại TPHCM đang hấp dẫn nào.

voucher-giam-gia-mien-phi-tphcm

Hãy cùng Alan.vn đăng ký nhận voucher an uong gia re với thao tác đơn giản nhưng mang đến cho bạn một thế giới ẩm thực thơm ngon, bổ dưỡng và đa dạng vùng miền.  Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:
-           Nhấp chuột vào nút Nhận Voucher.
-         Một hộp thoại xuất hiện, bạn nhập đầy đủ thông tin như họ và tên, địa chỉ email, số điện thoại, số lượng voucher hay coupon bạn muốn nhận và ghi chú vào nếu có rồi tiến hành nhấn nút “Gửi”. Hệ thống tự động của Alan.vn tiếp nhận và gởi email chứa đầy đủ thông tin về voucher đến cho bạn.
-           Khi đến cửa hàng, địa điểm sử dụng Voucher, Coupon bạn chỉ cần mang theo email, hình ảnh chứa thông tin xác nhận của hệ thống Alan.vn hoặc bạn có thể in ra và mang đến cửa hàng, địa điểm để thanh toán trực tiếp và sử dụng.
-        Nhận voucher an uong mà không cần phải đi đâu xa, không cần phải quá rườm rà, không cần phải chờ đợi lâu. Chỉ với một  “Click”  là bạn đã sở hữu ngay cho mình những chương trình khuyến mãi, giảm giá hot nhất hiện nay. 


voucher-giam-gia-mien-phi-tphcm


Vô cùng tiện lợi và tiết kiệm đúng không các bạn. Hãy nhanh tay đăng ký để nhận voucher an uong TPHCM để bạn cùng bạn bè, người thân của mình thưởng thức ẩm thực Việt Nam và thế giới. Đặc biệt, bạn còn cơ hội nhận được những voucher làm đẹp giá trị hấp dẫn và những chuyến du lịch mà không mất quá nhiều chi phí.
voucher giam gia Alan

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan