Nhận voucher miễn phí tại Alan.vn và mua voucher tại các trang mạng TMĐT

Nhắc đến nguồn phieu voucher giam gia thường chúng ta sẽ nghĩ tới những trang thương mại điện tử bán phiếu voucher như Hotdeal, Lazada, Adayroi, CungMua, NhomMua… Tuy nhiên, còn một kênh nữa đó là nhận voucher miễn phí từ những trang tạp chí, báo, cẩm nang mua sắm, nấu ăn, thời trang, phụ nữ…

Nhận voucher miễn phí

Nhận voucher miễn phí

Với vai trò là một khách hàng mình khuyến khích các nên ưu tiên kênh số 2 hơn, lý do? Với cách số 1, mua voucher giảm giá qua những trang mạng. bạn đọc truy cập vào các trang này, tìm cho mình phiếu voucher ưng ý, click vào nút mua, tại bước thanh toán, hoặc các bạn trả tiền ngay bằng các dịch vụ thanh toán trực tuyến, thẻ ATM, thẻ tín dụng hoặc sử dụng hình thức COD, nhận và thanh toán phí phiếu voucher tại nhà. Cho dù là với hình thức thanh toán nào chăng nữa, bạn cũng sẽ phải chi ra một khoản tiền mua voucher để có thể sở hữu được phiếu voucher đó trong tay. Và trong thời gian phiếu voucher còn hạn sử dụng, giả dụ bạn có công việc và không thể sử dụng phiếu voucher đó được, vậy là bạn đã mất khoản phí mua voucher.

Nhận voucher miễn phí

Ở phương pháp số 2, săn voucher miễn phí từ báo, tạp chí, cẩm nang hoặc cắt voucher, coupon từ tạp chí dạng cuốn (riêng trong phạm vi bài viết này, tác giả chỉ nhắc tới việc nhận voucher trực tuyến). Bạn cũng thao tác tương tự như cách số 1, truy cập những trang web có chuyên mục tặng phiếu voucher, chọn voucher mình yêu thích, click nhận voucher. Điều khác biệt chính là từ bước này, giả dụ trong phương pháp số 1 bạn buộc phải thanh toán phí voucher để cầm phiếu voucher đó trong tay hoặc nhận mã phiếu voucher trên điện thoại thì trong cách số 2, bạn nhận voucher qua email hoặc mã voucher trên điện thoại mà không cần phải thanh toán trước. Bạn chỉ thanh toán khi bạn dùng phiếu voucher đó. Điểm thuận lợi cho người dùng của phương pháp này đó là không dùng phiếu giảm giá voucher bạn cũng chẳng mất gì cả.

Nhận voucher miễn phí

Để đơn giản hơn, mình sẽ cho một ví dụ một tình huống cụ thể: Bạn tìm được voucher ăn buffet giá rẻ Sumo BBQ tại trang Hotdeal (trang TMĐT bán voucher) và trang Unimedia.vn (trang tạp chí online tặng voucher miễn phí). Sumo BBQ phát hành voucher giảm giá từ 250.000đ còn 200.000đ, hiệu lực tới 20/10/2016.

– Cách 1: Bạn chi ra 200.000đ mua voucher tại Hotdeal. Sau đó bạn mang voucher đó đi ăn và không thanh toán gì thêm. Nhưng trường hợp không may bạn bận đi công tác xa, và không thể dùng nó trước 20/10, voucher buffet hết hạn, bạn mất 200.000đ đã thanh toán.

– Cách 2: Bạn nhận voucher tại Alan.vn, voucher được gởi về email. Các bạn cũng có thể in ra giấy hoặc giữ email đó trên điện thoại. Khi đi ăn, đưa email đó cho nhân viên của Sumo BBQ, nhân viên chấp nhận phiếu voucher, bạn dùng buffet, và khi ra về thanh toán 200.000đ. Trường hợp bạn bận đi công tác, không thể sử dụng phiếu voucher trước 20/10, bạn cũng không mất đi 200.000đ.

Nhận voucher miễn phí

Với kiểu số 1 sẽ có lợi hơn cho đơn vị phát hành phiếu voucher và nhà bán hàng trung gian (các website TMĐT) vì nó mang lại lượng người tiêu dùng nhiều, khách hàng có bận bịu cũng sẽ dành thời gian để dùng voucher vì họ đã thanh toán tiền rồi. Hình thức số 2, nhận voucher mien phi sẽ mang lại lợi ích nhiều hơn cho người tiêu dùng, vì họ nhận voucher rồi, không sử dụng cũng không mất bất kỳ một khoản phí nào cả.

Nhận voucher miễn phí

Mình đã trình bày cho các bạn về đặc điểm của 2 hình thức mua-nhận voucher phổ biến nhất ngày nay. Còn bạn, bạn thích dùng hình thức nào?

voucher giam gia Alan

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan