Nhận voucher miễn phí từ cẩm nang mua sắm Unimedia

Chúng ta biết, voucher giảm giá là một phiếu mua hàng (có thể là dạng phiếu điện tử hoặc phiếu giấy) tương đương cho một lượng giá trị và dùng như một một phương tiện giao dịch trong cuộc mua bán. Hiện nay voucher đang rất được ưa chuộng sử dụng trên nhiều lĩnh vực: ăn uống, thời trang, du lịch, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.

nhan-voucher-mien-phi

Alan.vn là website quảng cáo online thuộc công ty TNHH Unimedia. Tiếp thu sự thành công vang dội của hình thức này từ Mỹ, Unimedia đang vươn mình trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam ở lĩnh vực này. Để tri ân khách hàng cũng như bạn đọc trên khắp cả nước, Unimedia hiện đang đẩy mạnh chuyên mục tặng voucher miễn phí cho tất cả mọi đối tượng bạn đọc.

nhan-voucher-mien-phi

Để có thể nhận voucher miễn phí tại Alan.vn. Các bạn có thể làm một trong 2 hình thức su đây. Cách 1, các bạn có thể tới các điểm đặt kệ của Unimedia tại khu vực TPHCM (http://www.alan.vn/diem-phat-hanh-tap-chi), lấy cho mình 1 cuốn tạp chí/cẩm nang hoàn toàn miễn phí, cắt các phiếu voucher giảm giáphía sau và đem đến địa chỉ trên phiếu voucher để được hưởng ưu đãi. Cách 2, truy cập vào đường dẫn http://www.alan.vn/voucher-giam-gia.html, ở đây có tất cả các voucher đang hoạt động từ rất nhiều đối tác nhà hàng, quán ăn, khách hạng, shop thời trang, công ty du lịch......, các bạn chỉ cần click chuột vào nút "NHẬN VOUCHER" sau đó làm theo hướng dẫn ngắn gọn là đã có thể nhận được ưu đãi khi sử dụng voucher.

nhan-voucher-mien-phi

Bên cạnh sự đa dạng về các lĩnh vực của cẩm nang, Unimedia cũng phát triển rộng mạng lưới đối tác để có thể mang sự đa dạng về các lĩnh vực trên tạp chí vào quà tặng voucher miễn phí dành cho tất cả khách hàng, bạn đọc. Tại website Alan.vn, bạn có thể tìm thấy voucher ở bất kỳ lĩnh vực nào. Bạn thích ăn uống - Unimedia tặng bạn voucher ẩm thực siêu ưu đãi tại nhiều nhà hàng ngon tại TPHCM. Bạn thích làm dẹp, chăm sóc sức khỏe - Unimedia tặng bạn phiếu ưu đãi spa, chăm sóc da mặt, chăm sóc răng miệng, tập gym, yoga. Bạn thích mua sắm quần áo, phụ kiện thời trang - Unimedia tặng bạn phiếu voucher giảm giá, mua sắm thả ga không lo về giá... và còn rất nhiều chuyên mục khác.

nhan-voucher-mien-phi


Đừng chần chừ nữa, click ngày để nhận voucher miễn phí khi voucher còn trong thời gian có hiệu lực nhé:

voucher giam gia Alan

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan