Voucher giảm giá vào Việt Nam thế nào và cách thức phổ biến của voucher giảm giá

Voucher giảm giá là một trong những loại voucher được đông đảo người dùng ưa chuộng tại Việt Nam. Đây là một dạng phiếu mua hàng dưới hình thức phiếu giấy hoặc dưới dạng phiếu điện tử có giá trị và có thể sử dụng như là một phương tiện thanh toán trong trao đổi, mua bán hàng hóa. Khi nhà bán hàng đưa ra các voucher giam gia này, họ cam kết sẽ giảm giá cho khách hàng hoặc đổi cho khách hàng một lượng hàng hóa hoặc dịch vụ tương đương với giá trị in trên phiếu mua hàng.

voucher giam gia

Voucher giam gia mới chỉ xuất hiện nhiều ở Việt Nam trong khoảng 5 năm trở lại đây. Ban đầu, từ nhu cầu của một số khách hàng mua hàng muốn mua một phiếu voucher dịch vụ/ hàng hóa làm quà tặng. Họ không muốn trực tiếp tặng tiền bạc hay quà mà thay vào đó, họ để cho người nhận voucher có thể lựa chọn cho mình sản phẩm họ thích. Vì thế, các Công ty Việt Nam đã bắt đầu bán Voucher. Sau khi khách hàng mua những Voucher này thì họ sẽ mang voucher này khi muốn sử dụng sản phẩm/dịch vụ, dĩ nhiên, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá với những gì in trên phiếu voucher.

voucher-giam-gia

Về sau, các trang mua hàng theo nhóm như Hotdeal, Muachung, Nhommua ra đời đã hình thành nên bộ mặt mới mẽ của voucher giam gia ở Việt Nam. Các trang TMĐT đóng vai trò trung gian trong mối quan hệ mua bán, giúp doanh nghiệp phân phối hàng hóa đến người tiêu dùng. Các trang này tập hợp đa dạng voucher nhằm tiếp cận nhu cầu phong phú, đa dạng của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

voucher-giam-gia

Ai sẽ được lợi khi voucher giảm giá được tung ra? Câu trả lời là cả người bán, người tiêu dùng và các trang TMĐT trung gian. Người bán phát hành voucher để quảng bá thương hiệu, lôi kéo khách hàng, bán được nhiều hàng hóa hơn. Người mua tiết kiệm được nhiều hơn khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Các trang TMĐT trung gian thì có thể xây dựng được một nguồn khách hàng ngày càng lớn, từ đó thu hút được nhiều hợp đồng từ các doanh nghiệp. Chính vì mối quan hệ 3 bên cùng có lợi mà voucher đang phát triển rất mạnh mẽ, nhất là ở 2 thành phố lớn Hà Nội và TPHCM.

voucher-giam-gia


Bên cạnh các trang TMĐT kể trên, hiện nay trang Alan.vn đã và đang xây dựng mạnh mẽ chuyên mục voucher/coupon nhằm tặng bạn đọc trên khắp cả nước voucher giam gia trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn có thể nhận voucher bằng cả 2 hình thức, cắt voucher từ các cuốn cẩm nang mua sắm phát hành miễn phí của công ty Unimedia đặt tại các điểm đặt kệ như trung tâm mua sắm, siêu thị, tòa nhà lớn ... hoặc nhận voucher điện tử ngay tại website alan.vn. Truy cập vào website, các bạn vào mục voucher/coupon, sau đó làm theo hướng dẫn, chỉ một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể sở hữu cho mình rất nhiều voucher giảm giá với những ưu đại cực lớn trên khắp các lĩnh vực: ẩm thực, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, thời trang, giải trí...

voucher giam gia Alan

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan