Ăn buffet giảm giá hải sản siêu ngon giá cả siêu tốt tại BBQ Mặt Trời Đỏ

Ăn buffet giảm giá hải sản siêu ngon giá cả siêu tốt tại BBQ Mặt Trời Đỏ

Hải sản luôn là nguồn thức ăn giàu dinh dưỡng bậc nhất trong các món ăn thường ngày. Tôm, cua, cá, ghẹ, ốc, nghêu…. đều là các món ăn giàu calo cho cơ thể nhưng chứa ít cholesterol. Chính vì vậy mà buffet hải sản hút khách nhiều tại những nhà hàng buffet, cùng với buffet lẩu nướng là 2 món được đông đảo thực khách lựa chọn. Tuy nhiên, nhắc đến hải sản, mọi người đều nghĩ ngay tới sự “đắt đỏ” so với các món ăn khác, chính vì vậy, rất nhiều người thay vì chọn ăn hải sản, họ tìm đến những món thay thế khác như thịt gà, thịt lợn,…


Vậy, ăn buffet hải sản ở đâu ngon mà giá cả phải chăng? Thử một lần đặt chân đến Buffet Mặt Trời Đỏ tại 295 Phạm Văn Đồng, P. 1, Quận Gò Vấp, một điểm đến được rất rất nhiều các bạn trẻ giới thiệu nhau trên các forum, group ăn uống.

Đa dạng đồ ăn, ngon miệng, phong cách phục vụ tận tình, không gian sạch sẽ thoáng mát, chi phí hợp lý chính là những nhận xét mà rất nhiều thành viên trên Foody đã bình chọn cho buffet hải sản HCM Mặt Trời Đỏ. Về giá cả, hoàn toàn có thể dễ dàng hiểu được tại sao Mặt Trời Đỏ lại có giá tốt đến vậy: địa điểm nằm ở vị trí có một lượng lớn quán nhậu, quán đồ nướng, khu vực này tập trung một lượng lớn là sinh viên đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng trong khu vực. Đối thủ nhiều và mức thu nhập không cao mấy của người dân xung quanh có lẽ chính là các yếu tố lớn nhất giúp cho giá cả món ăn ở đây khá phổ thông và vừa túi tiền mọi đối tượng thực khách.

Ăn buffet giảm giá hải sản

Đến với buffet hai san giam gia tại nhà hàng Mặt Trời Đỏ bạn được thỏa sức khám phá, thưởng thức các món hải sản tươi đặc sản đầy chất dinh dưỡng. Nguồn nguyên liệu chất lượng cùng với nghệ thuật chế biến của các đầu bếp tay nghề cao tại đây, các món ăn trở nên vô cùng tuyệt vời với các vị tinh túy của biển cả đều được chắt lọc thành các món ăn cực ngon nhất dành phục vụ cho thực khách.

Ăn buffet giảm giá hải sản

Ngoài hải sản, đến BBQ Mặt Trời Đỏ, bạn còn hoàn toàn có thể lựa chọn buffet hai san gia re. Các món nướng như: lòng heo sa tế, sốt mặt heo sốt muối, dồi trường nướng ngũ vị, chim cút nướng ngũ vị, chim cút nướng mật ong, ếch nướng ngũ vị … Sau khi thưởng thức những món ăn giàu đạm, thực khách cũng có thể sử dụng các món giàu vitamin, chất xơ như: rau thập cẩm, cà tím, đậu bắp, kim chi… giúp cân bằng dinh dưỡng.

Ăn buffet giảm giá hải sản

Nhằm tri ân khách hàng, Mặt Trời Đỏ BBQ đang triển khai chương trình ưu đãi siêu chất với voucher buffet gia re chỉ 79.000đ. Điều kiện voucher: 01 voucher/01 người (không bù thêm tiền). Trẻ em trên 1m tính vé như người lớn. Thời gian áp dụng: 17h30 – 20h từ Thứ 2 – Thứ 6. Không bao gồm nước uống. Không áp dụng lễ. Hạn sử dụng phiếu voucher tới hết ngày 31/10/2016. người mua vui lòng gọi điện đặt chỗ trước khi đến ít nhất 04 tiếng qua hotline: 0908 209 266 (Nếu không đặt chỗ trước, nhà hàng được phép từ chối phục vụ).

Ăn buffet giảm giá hải sản

Sắp tới bạn dự tính gặp mặt bạn bè tuy nhiên bạn chưa biết ăn ở đâu và sẽ dùng món gì. Vậy tại sao không thử đến với buffet hai san ngon TPHCM tại Mặt Trời Đỏ một lần bạn nhỉ: nhiều món ăn ngon, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, giá cả ưu đãi…đã vậy hiện còn có voucher giam gia nữa. Nhanh tay click vào đường link bên dưới để nhận phiếu voucher và đi ăn ngay hôm nay bạn nhé:
http://www.alan.vn/voucher-buffet-giam-gia-tphcm.html

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan