Bài thuốc cực kỳ hay chữa bệnh lười cho dân văn phòng

Voucher ăn uống - Phương thuốc trị bệnh lười cho dân văn phòng

Sau 8, 9 giờ đồng hồ chúi đầu với đống công việc ở công ty hay phải dành cả ngày bên chiếc bàn học với mớ giáo trình sách vở chất đống, buổi tối chúng ta nên bỏ một tí thời gian giải trí để lấy lại năng lượng cho ngày làm việc tiếp theo. Đi cafe cùng bạn bè, đội, nhóm, clb hay ăn những món ăn vặt như chè, tàu hủ… sẽ là các lựa chọn khá tuyệt vời.

Voucher ăn uống

Bạn hoàn toàn có thể đi một mình nếu như bạn muốn được chìm trong một không khí yên ắng, nhâm nhi ly cafe, ngắm những dòng xe qua lại, chiêm ngưỡng và tận hưởng không khí trong lành, không vội vã, không nhộn nhịp. Bạn có thể đi với một người bạn đồng hành, là người yêu hay đứa bạn thân chí cốt, trò chuyện, cười đùa, chiêm ngưỡng và tận hưởng vị cực ngon của ly chè thập cẩm hay bát tàu hủ cực ngon thơm phức… đó sẽ là phương pháp như một công cụ đắc lực giúp bạn đuổi tất cả ưu phiền mệt mỏi và căng thẳng suốt một ngày dài học tập và làm việc.

Một số bạn vì sự mệt mỏi cả ngày rồi nên tối cũng lười đi ra ngoài, với những đối tượng này, nếu bạn là bạn thân, gia đình, người yêu thì hãy đưa cho họ một ít “chất kích thích” để họ không phải tiếp tục dán mặt vào đống giấy tờ, sách vở, máy tính. Voucher ăn uống sẽ là một giải pháp khá hay dành cho bạn. Một quán cafe tĩnh mịch gần nhà, một hoặc vài đứa bạn lâu lắm chưa gặp nhau, và thêm một chiếc voucher khuyen mai an uong nữa, chúng sẽ giúp “ai kia” đang mắc bệnh lười văn phòng dễ dàng bước ra ngoài và thư giãn đầu óc hơn.

Voucher ăn uống

Nếu đứa bạn thân hay chàng người yêu của bạn như vậy hãy mang lại chất kích thích cho họ nhé. Những chiếc phiếu voucher an uong danh cho 2 nguoi, voucher ăn uống giá rẻ đang được các quán cafe, các đơn vị kinh doanh ăn uống sử dụng thường xuyên để lăng xê hình ảnh và kích thích người mua. Do đó, không quá khó khăn để bạn tìm cho mình những phiếu voucher ưu đãi hấp dẫn, cùng người ấy cafe tám chuyện, ăn chè, ăn tàu hủ đá hóng gió.
Tạp chí Unimedia sẽ giới thiệu đến các bạn 3 voucher ăn uống ăn vặt vào cuối ngày mới nhất tại website unimedia.vn có lượt bạn đọc đăng ký nhận khá nhiều nhất. Nào, cùng đi lần lượt qua từng voucher nhé :

1. Saigon Timber Café chương trình giảm giá ưu đãi Combo 3 ly trào đào chỉ 69k
Saigon Timber Café với không gian nhẹ nhàng, ấm cúng, thức uống tuyệt vời, sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ…là một trong những điểm tới lý tưởng dành cho các thanh thiếu niên và dân văn phòng.

Voucher ăn uống

Địa chỉ: 23 Nguyễn Hiền, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh
Fanpage: facebook.com/saigontimbercafe

2. Mr.Cafe – ưu đãi lớn ngày khai trương giảm giá tới 40%
Là một trong những món ăn thông dụng và phổ biến tại đất nước Hàn Quốc. Bingsu được phục vụ rộng rãi trong những thực đơn tráng miệng tại nhà hàng, quán cà phê và Mr.Cafe chính là một trong những địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức món bing su nổi tiếng này.

Voucher ăn uống

Nhân dịp khai trương, Mr.Cafe có chương trình ưu đãi cực lớn dành cho khách hàng, Mr.Cafe đang cung cấp voucher an uong tphcm với bingsu giảm giá 40%, thức uống giảm giá 20%.
Địa chỉ : Địa điểm: Số 404 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP.HCM
Fanpage : facebook.com/mrcafe.coffee

3. Thế giới tàu hũ, món quen vị lạ giảm 20% trên tổng hóa đơn
Ngày nay, món tàu hũ được biến tấu độc đáo với rất nhiều cách chế biến, rất nhiều lựa chọn khác nhau nhằm phục vụ cho nhu cầu đa dạng của người dùng, những người sành ăn luôn tìm sự đổi mới. Một ly tàu hũ đá mát lạnh, mềm mại chính là món ăn giải nhiệt tuyệt vời cho ngày hè oi nóng. UniMedia giới thiệu bạn Voucher ăn uống giảm 20% trên tổng hóa đơn tại Thế Giới Tàu Hũ. nhanh tay tham gia để có cơ hội tận hưởng các món đặc sản tuyệt vời, nhâm nhi hương vị tàu hũ độc đáo.

Voucher ăn uống

Thế Giới Tàu Hũ áp dụng chương trình khuyến mãi : cung cấp voucher an uong giam gia, giảm 20% trên tổng hóa đơn tại hệ thống cửa hàng. Áp dụng cho Combo bao gồm 02 tàu hũ tự chọn + 1 gỏi bò khô hoặc bánh tráng trộn thập cẩm dành cho 2 người.
Địa điểm: 64 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

Unimedia đã dẫn cho các bạn “chất kích kích”, phần còn lại thuộc về những nhé, lựa chọn : nhâm nhi cafe, thưởng thức chè, tàu hũ thư giãn cuối ngày bên bạn thân, người yêu hay ở nhà và làm việc?

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan