Voucher buffet - Khái niệm, lợi ích với người bán và người mua

Cách ăn buffet, mua và sử dụng voucher buffet

Voucher buffet Alan nếu đem so với các dạng phiếu giảm giá khác sẽ luôn được quan tâm nhiều hơn hẳn vì chúng mang đến cơ hội được trải nghiệm không gian “tiệc đứng” tới từ nhiều nền văn hóa ẩm thực. Cùng tìm hiểu về loại voucher thú vị này ngay bây giờ nhé.

Buffet và voucher buffet là gì?

Buffet có nghĩa là "Tự chọn" trong tiếng Pháp, hay còn được gọi là “tiệc đứng”. Khi ăn, thực khách sẽ được thoải mái đi lại, đứng ngồi, giao tiếp với nhau và lựa chọn món ăn linh động trong một khoảng thời gian kéo dài. Về bản chất, buffet là cách thức ăn theo suất và trả tiền trọn gói, nhà hàng chỉ tính tiền dựa trên số người tham gia mà không quan tâm khách ăn nhiều, ăn ít, hay không ăn.
voucher an buffet giam gia 5

Mục đích của việc phát hành voucher buffet

Với thực đơn phong phú đa dạng, không gian rộng rãi thoải mái, tùy thích lựa chọn món ăn phù hợp, tiệc buffet thời điểm hiện nay đang là trào lưu ăn uống được rất nhiều bạn trẻ ưa thích, điều này thể hiện rõ qua việc ngày càng có khá nhiều đơn vị kinh doanh ăn uống, khách sạn áp dụng mô hình kinh doanh này. Nhưng chính sự phát triển ồ ạt, thiếu kiểm soát đó đã và đang gây ra những vấn đề nhất định cho cả bên mua lẫn bên bán.
voucher an buffet giam gia 6
Và để giải quyết vấn đề này, các hệ thống kinh doanh buffet đã cho ra đời voucher buffet gia re với hi vọng đây sẽ là công cụ hữu ích để bản thân có cơ hội “tỏa sáng” hơn, kích thích sự quan tâm của người tiêu dùng.
voucher an buffet giam gia 2
Các cách phát hành voucher buffet phổ biến
  • Phát hành trực tiếp từ nhà phát hành qua hệ thống webiste hoặc tới địa cửa hàng để nhận.
  • Phát hành qua hệ thống trung gian là đối tác kinh doanh của các nhà hàng, quán ăn cung cấp voucher đó.
  • Phát hành trên các trang TMĐT phổ biến bao gồm: Alan.vn, Hotdeal.vn, Cungmua.com, Nhommua.com, Adayroi.com v.v…

Voucher ăn buffet và những lợi ích cho người mua

1. Tiết kiệm tối đa chi phí
Do buffet là phương thức ăn theo suất và thanh toán theo đầu người nên việc ăn nhiều, ăn ít, hoặc thậm chí không ăn cũng không ảnh hưởng đến tổng tiền cần trả. Vậy nên, trong trường hợp bạn đi đông mà vẫn muốn tiết kiệm thì voucher ăn buffet giảm giá chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.
voucher an buffet giam gia 4
2. Có thêm cơ sở để lựa chọn
Một vấn đề mà khá nhiều tín đồ ăn uống thường xuyên gặp phải đó là nếu như ăn ở 1 địa chỉ quá nhiều sẽ gây cảm giác nhàm chán, không còn đặc biệt, song việc tìm kiếm 1 địa điểm mới lại gặp nhiều khó khăn trong việc đo lường giá cả và chất lượng.
voucher an buffet giam gia 3
Xuất phát từ thực trạng ấy, sự xuất hiện của voucher buffet giảm giá đã trở thành phương tiện kết nối lý tưởng giữa doanh nghiệp mới kinh doanh và người dùng có nhu cầu. Theo đó, bên mua được tạo điều kiện thuận lợi để đo lường giá cả, chất lượng còn bên bán thì có cơ hội đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng trong cuộc đua kinh doanh đầy khốc liệt.
3. Hiểu biết thêm về văn hóa buffet
Sự khác biệt về văn hóa ẩm thực giữa những quốc gia phương Đông và phương Tây sẽ kéo theo sự khác biệt về cách thức khám phá, thưởng thức buffet tại quốc gia đó. Vậy nên, việc có nhiều voucher buffet của những thương hiệu sẽ giúp người sử dụng có cơ hội tận hưởng mọi không gian “tiệc đứng” tới từ nhiều nền văn hóa, góp phần nâng cao kiến thức cá nhân trong việc tận hưởng tiệc buffet đầy tuyệt vời.
voucher an buffet giam gia 7

Lưu ý quan trọng khi sử dụng voucher buffet giảm giá

Mỗi 1 voucher buffet luôn đính kèm thông tin liên hệ của nhà cung cấp và nội dung chi tiết chương trình ưu đãi, vậy nên hãy cố gắng ĐỌC THẬT KĨ chúng trước khi sử dụng để tránh những vấn đề không hay và cả nguy cơ “mất mặt trước đám đông” vì lỗi không cẩn thận nên nhìn nhầm.
voucher an buffet giam gia 8

Phương thức ăn buffet đúng để nâng cao giá trị voucher được nhận

Bạn đã bỏ rất nhiều công sức lẫn thời gian để có thể sở hữu voucher buffet giảm giá thì cũng nên học cách ăn buffet đúng để không “thiệt thòi” và “lạc lõng” trong những bữa tiệc.
  • Ăn chậm rãi, từ tốn để khám phá, thưởng thức trọn vẹn hương vị.
  • Đừng ngại đi lại nhiều lần nếu như muốn lấy thêm nước uống hoặc thức ăn.
  • Thử một ít với món mới trước khi cho chúng vào dĩa.
  • Tiệc buffet rất đa dạng món ăn tuy nhiên, dạ dày của bạn lại hạn chế, vậy nên tốt nhất là hãy chỉ ăn mỗi thứ 1 ít để có cơ hội trải nghiệm được nhiều món. Nếu chưa no, bạn vẫn còn cơ hội quay lại lấy món mình muốn mà ^^.
  • Không nên “tốt bụng” lấy giúp thức ăn cho bạn bè hoặc người khác làm gì, bởi đôi khi họ muốn tự mình lựa chọn và cũng chẳng cần bạn giúp.
voucher an buffet giam gia 9

Những điều cần tránh khi ăn buffet

Văn hóa ăn buffet thực sự rất quan trọng, nếu bạn có voucher buffet và muốn dùng chúng thì nên nhớ những điều này để tránh không bị mất mặt:
  • Lấy 1 món quá nhiều hoặc 1 lần quá nhiều món.
  • Tham lam khi chọn nguyên liệu chế biến tại chỗ. Ví dụ: Trong món lẩu gồm một lượng lớn loại hải sản (tôm, cá, mực…) và thịt (heo, bò, gà, cừu…) thì bạn nên lấy đa dạng, không nên chăm chăm lấy tôm hoặc mực với số lượng nguyên đĩa.
  • Đừng chen lấn khi lấy thức ăn.
  • Không đi lại quá nhanh trong khu vực để đồ.
  • Tuyệt đối không lấy quá nhiều rồi để thừa mứa, đây là điều cấm kị.
  • Giữ trật tự, nhường nhịn và chờ đợi mọi người.
  • Giữ đĩa thức ăn trên tay cẩn thận, không va chạm vào người khác.
  • Nếu có con nhỏ tham gia, bạn không nên để trẻ nhỏ tự do chạy nhảy trong khu vực nhà hàng để tránh ảnh hưởng tới thực khách khác đồng thời giữ an toàn cho chính trẻ.
voucher an buffet giam gia 10

Với các thông tin trên đây, chắc bây giờ bạn đã hiểu voucher buffet là gì và lý do chúng luôn được săn đón và tìm kiếm tích cực rồi chứ. Đừng ngại truy cập website Alan.vn ngay hôm nay nếu bạn cũng có nhu cầu và muốn nhận chúng miễn phí.

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan