Voucher ăn uống giảm giá có thực sự "giảm giá"

Voucher ăn uống tại TPHCM có thực sự chất lượng không?

Voucher ăn uống giảm giá nói riêng và voucher giảm giá nói chung chắc không còn xa lạ với khách hàng Việt Nam. Bên cạnh các trang web, công ty bán và phát hành voucher miễn phí uy tín, chất lượng thì cũng không ít “đối tượng” lợi dụng lòng tin của người tiêu dùng để trục lợi.
voucher an uong gia re tai TPHCM
Được hình thành từ cuối năm 2008 tại Mỹ, Groupon nhanh chóng đã lan rộng ra nhiều quốc gia trên Thế giới, Việt Nam cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Theo mô hình này, người tiêu dùng cùng mua dịch vụ, sản phẩm trực tuyến tại một thời điểm để nhận các ưu đãi tuyệt vời với sự tham gia của nhiều đơn vị cung cấp.
voucher an uong gia re tai TPHCM
Phương thức mua voucher ăn uống giá rẻ TPHCM này đã tạo điều kiện cho người mua được lợi từ những ưu đãi lên tới 50%, 80% giá trị thực và đánh trúng tâm lý của người tiêu dùng.
Năm 2011 phương thức này phát triển mạnh mẽ và trở thành một trào lưu của người tiêu dùng. Hàng loạt trang web xuất hiện, theo ước tính có khoảng hơn 100 trang web cung cấp dịch vụ này: mua chung, cùng mua, nhóm mua, hotdeal…Hàng ngày, những chương trình ưu đãi được cập nhật đều đặn, số lượng khách hàng ngày một nâng cao.
voucher an uong gia re tai TPHCM
tuy nhiên, dạo gần đây có một số nhà hàng cố tình nâng giá gốc của sản phẩm, dịch vụ lên, sau đó giảm với tỉ lệ cao nhằm lôi kéo sự yêu thích của người mua. Được quảng bá rẻ hơn với giá thực tế tuy nhiên, rất nhiều khách hàng này đã lật tẩy được chiêu trò này và họ dần mất lòng tin vào voucher ăn uống tại TPHCM, rất nhiều người không còn mặn mà với phương thức này. Chính điều này đã làm cho các nhà hàng, quán ăn, làm đẹp…có chất lượng bị ảnh hưởng nặng nề.
voucher an uong gia re tai TPHCM
Cũng có thể nói, bán và phát hành voucher giảm giá trên mạng là một trong các hình thức thúc đẩy thương mại điện tử rất khả quan, giúp người mua thuận tiện hơn trong việc làm đẹp, ăn uống nhưng vì quá chú trọng vào cái lợi trước mắt mà một số đơn vị kinh doanh đang dần lộ những mặt trái về chất lượng hàng hóa, dịch vụ, làm giảm lòng tin của người tiêu dùng.
voucher an uong gia re tai TPHCM
Để tránh bị rơi vào những tình trạng nên, người mua nên lựa chọn thật kỹ những trang web, công ty bán và cung cấp voucher ăn uống giá rẻ TPHCM uy tín, chất lượng và được khá nhiều người sử dụng. Alan.vn là một trong những website mà người mua nên “khám phá” và “trải nghiệm” nhé! Với phương thức cung cấp voucher giảm giá miễn phí, người tiêu dùng vào web nhận voucher và chỉ thanh toán khi dùng dịch vụ hay sản phẩm tại địa điểm cung cấp sản phẩm, dịch vụ đó.
voucher an uong gia re tai TPHCM
Hơn thế nữa, Alan luôn cập nhật và phát hành rất nhiều voucher ăn uống giá rẻ với giá siêu hạt dẻ, khách hàng cũng có thể tham khảo nhiều địa điểm và nhận voucher mà không tốn bất kỳ một khoản phí nào.
Khác biệt với hotdeal, nhommua hay adayroi, mọi voucher ăn uống HCM và voucher giảm giá trên Alan.vn được cung cấp miễn phí. Bạn cũng có thể lựa chọn cho mình khá nhiều voucher khác nhau từ ăn uống, thời trang, sức khỏe cho đến làm đẹp, giải trí, đào tạo…Nhận voucher theo hai phương pháp là voucher điện tử trên website và voucher giấy trên tạp chí. Đặc biệt, một người có thể nhận khá nhiều voucher ở khá nhiều lĩnh vực và chỉ trả tiền khi sử dụng dịch vụ.
voucher an uong gia re tai TPHCM
Ngoài ra để an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ voucher ăn uống giảm giá, người mua nên quan tâm một số vấn đề sau:
  • Thông tin về thời gian, địa điểm, điều kiện sử dụng.
  • Giá trị thực của sản phẩm trước khi được giảm giá.
  • Đánh giá, nhận xét khách quan của nhiều người sử dụng khác về chất lượng.
  • Số lượng voucher thực tế bán được trên mỗi website
  • Quan trọng nhất chính là đánh giá của bản thân (nếu đã từng sử dụng sản phẩm đó).
voucher an uong gia re tai TPHCM

Các thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, hi vọng một phần nào đó sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trước khi mua voucher ăn uống TPHCM. Đồng thời, khách hàng có dịp nhận được các ưu đãi hấp dẫn và tiết kiệm chi phí về hình thức này.

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan