3 điều cực quan trọng cần lưu ý khi mua voucher buffet giảm giá

Thử search một vài từ khóa liên quan đến voucher buffetbuffet giảm giá, bạn sẽ dễ dàng nhận ra rằng voucher ẩm thực một mặt hàng được bán rất nhiều. Tuy là vậy, nhưng không phải voucher nào cũng tốt. Ngay dưới đây là những kinh nghiệm bạn cần lưu ý khi chọn mua voucher buffet/voucher ẩm thực.

voucher-buffet-giam-gia

Nếu như trước đây, việc kinh doanh nhà hàng chỉ cạnh tranh nhau ở vị trí đắc địa, thuận lợi thì nay mọi thứ đã khác. Lợi ích của Internet giúp các nhà hàng không có vị trí tốt vẫn có thể cạnh tranh nhờ vào quảng cáo/tiếp thị trực tuyến. Kể từ khi các mô hình mua hàng theo nhóm xuất hiện thì rất nhiều nhà hàng bắt đầu tận dụng internet để kinh doanh, và việc bán voucher giam gia tphcm để kéo khách hàng nay đã không còn quá xa lạ với mọi người.

voucher-buffet-giam-gia

Đặc trưng của hình thức kinh doanh ăn uống đó là có tình trạng biến động khách hàng theo thời điểm. Bạn đi làm, trên đường từ công ty về nhà chắc hẳn bạn sẽ quá quen với hình ảnh: ngày quán nhậu vắng tanh, tối đông đúc đến mức xe phải để tận ngoài lề đường; thứ 2 đến thứ 6 các quán ăn quán nhậu sẽ ít đông khách hơn là 2 ngày cuối tuần. Làm kinh doanh ăn uống, ai cũng muốn luôn có một lượng khách đều đặn và tăng dần, mong muốn khách sẽ dàn trải đều các khung giờ, các ngày để thuận lợi hơn cho việc chuẩn bị phục vụ hơn là khách chỉ tập trung vào giờ cao điểm. Do vậy việc bán voucher ăn buffet sẽ giúp phân bổ bớt lượng khách hàng vào các khung giờ thấp điểm. Nên bạn cũng đừng cảm thấy lạ khi hiện nay có rất nhiều voucher giam gia với thông tin: chỉ phục vụ từ thứ 2 – thứ 6 và sẽ phụ thu nếu khách đến vào cuối tuần/ngày lễ.

voucher-buffet-giam-gia

Lợi ích khá rõ ràng mà bạn thấy được khi mua voucher buffet gia re đó là sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá, đặc biệt là với những nhóm đông khi cần tụ tập/ăn uống liên hoan. Nhưng không phải voucher nào cũng tốt và bạn cần lưu ý để tránh mua phải những voucher bị đắt mà ăn không ngon. 3 lưu ý dưới đây sẽ phần nào hỗ trợ bạn chọn cho mình những voucher giảm giá chất lượng.

1. Xem số lượng voucher buffet đã được bán ra

Tiêu chí đầu tiên dễ dàng biết được liệu rằng voucher buffet có tốt hay không đó là nhìn vào con số thống kê lượng voucher đã được mua. Những thông tin này bạn sẽ thấy nhan nhản ở các trang như Hotdeal, Mua Chung, Adayroi…Những quán ăn, nhà hàng uy tín, được nhiều người biết đến sẽ bán được nhiều voucher và ngược lại.

voucher-buffet-giam-gia

2. Bạn đã bao giờ ăn ở nhà hàng đó chưa?

Hơn ai hết, người giúp bạn đưa ra quyết định chính xác nhất chính là bản thân bạn. Một món ăn ngon hay không còn phụ thuộc nhiều vào thị hiếu ẩm thực của từng người, nên bạn sẽ biết được có nên đến nhà hàng đó hay không. Nếu bạn đã từng ghé quán ăn, nhà hàng đó rồi và bạn thích các món ăn ở đó thì không có lý do gì mã không nên quay lại lần nữa.

3. Đánh giá của người khác

Dưới mỗi mục bán voucher tại các trang thương mại điện tử hiện nay đều có mục bình luận, và đa phần các trang lớn tại Việt Nam đều sẽ không can thiệp mạnh vào quản lý các comment này. Nên: Hãy tham khảo các bình luận của những người khác, đó sẽ là một công cụ giúp bạn đưa ra quyết định có nên mua voucher đó hay không..

voucher giam gia Alan

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan