Địa điểm nhận voucher buffet giảm giá tại TPHCM

Khái niệm buffet không còn xa lạ gì với chúng ta, đặc biệt với những ai đang sống và làm việc tại các thành phố lớn ở thời điểm hiện tại nữa. Những bài viết đã xuất bản, tạp chí online Alan.vn đã giới thiệu tới bạn đọc khái niệm về buffet, voucher buffet và sự hình thành phát triển của buffet ở Việt Nam, đặc biệt là ở TPHCM. Buffet là bữa ăn phong phú các món ăn, khách dùng bữa sẽ có riêng một chiếc đĩa và tự chọn cho mình những món ăn mình thích, vừa ăn vừa trò chuyện, đi lại nói cười. Một bữa ăn buffet tính trung bình mà nói thì giá hơi cao, do vậy, để buffet có thể tiếp cận gần hơn với mọi tầng lớp, voucher buffet giá rẻ ra đời như một công cụ đắc lực giải quyết những khó khăn về tài chính của khách hàng khi dùng tiệc buffet.

voucher-buffet-giam-gia-tphcm

Trong bài viết này, Alan.vn xin gởi tới bạn đọc một số nhà hàng, quán ăn đang có khuyến mãi voucher buffet TPHCM. Giúp mọi người có thể thưởng thức những món ăn ngon, cùng tán gẫu, nói chuyện với bạn bè mà không cần phải lo quá nhiều về chi phí cho bữa ăn. Các địa điểm buffet giam gia này đa phần đều ở TPHCM, ở các tỉnh thành khác, Alan sẽ sớm phát triển để có thể mang đến những trải nghiệm ăn uống giải trí cho bạn đọc trên cả nước đã ủng hộ cẩm nang trong thời gian qua.

1. Buffet Sushi, BBQ hải sản tươi sống giá chỉ 199.000đ

Nhà hàng khách sạn Mekong 9 khuyến mãi Buffet Sushi, BBQ hải sản tươi sống. Giá gốc 699.000đ giảm 72% còn 199.000đ. Thời gian sử dụng chương trình khuyến mãi đến hết tháng 8/2016.

voucher-buffet-giam-gia-tphcm

Nhà hàng phục vụ menu các món đa dạng từ hải sản đến sushi, cơm, salad, súp, lẩu… với nguồn nguyên liệu sạch, tươi ngon và được chọn lọc kĩ càng. Đầu bếp có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm mang đến bạn những món ăn hấp dẫn, tuyệt vời nhất. Phục vụ cũng cực kì nhanh nhẹn, thân thiện, chuyên nghiệp và chu đáo chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng.

voucher-buffet-giam-gia-tphcm

Địa chỉ: 20 Hồ Biểu Chánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM

2. Buffet trưa giảm chỉ còn 152k tại ẩm thực Nhật Bản Stone Bowl Restaurant

Ẩm thực Nhật nổi tiếng khắp nơi trên thế giới bởi hương vị thơm ngon đặc trưng, tốt cho sức khỏe. Yêu thích các món ăn của xứ sở hoa anh đào, bạn đừng bỏ qua tiệc buffet trưa tại Stone Bowl – Nhà hàng thố đá Nhật Bản do Alan.vn giới thiệu lần này. Chỉ 152.000đ. Thời gian phục vụ: 11h00 – 14h00 tất cả các ngày trong tuần.

voucher-buffet-giam-gia-tphcm
voucher-buffet-giam-gia-tphcm
voucher-buffet-giam-gia-tphcm

Địa chỉ: 9 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM

3. Buffet ăn vặt 50 món tại Nhà hàng Thị Buffet

Các tín đồ sành ăn uống sẽ được thỏa mãn niềm đam mê với một “Sài Thành thu nhỏ” hội tụ tất cả các món ngon ẩm thực đường phố trong không gian mộc mạc, đượm nét xưa cũ của Nhà Hàng Thị Buffet.

voucher-buffet-giam-gia-tphcm

Với voucher giảm giá,  bạn chỉ cần 62.000 đồng để thưởng thức trên 50 món ngon 3 miền đã tạo được thương hiệu và dấu ấn trong lòng nhiều đối tượng thực khách, đừng bỏ lỡ bạn nhé!

voucher-buffet-giam-gia-tphcm

Địa chỉ: 13 Hoa Mai, Phường 2, Phú Nhuận, TPHCM


Ngoài ra còn có rất nhiều nhà hàng, quán ăn buffet giam gia o TPHCM khác đang có những ưu đãi tuyệt vời, tặng voucher buffet cho khách hàng. Để xem thêm, các bạn vui lòng click vào đường dẫn ngay sau đây để khám phá những món ăn ngon với hàng trăm voucher ăn uống giảm giá nhé:

voucher giam gia Alan

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan