Voucher giảm giá ăn buffet lẩu nướng tại Mặt Trời Đỏ BBQ

Voucher buffet cực ưu đãi chỉ 79k tại BBQ Mặt Trời Đỏ – Phạm Văn Đồng, Gò Vấp

Buffet nướng luôn có sức hấp dẫn với thực khách. Chính vì thế mà tính tại khu vực tphcm, số lượng địa điểm buffet lẩu nướng khá đông đúc và chiếm tỷ lệ khá cao so với các nhóm voucher buffet còn lại.
Trong đó, Mặt Trời Đỏ là một địa điểm khá nổi tiếng được rất nhiều các bạn trẻ biết đến nhờ chất lượng món ăn đặc sản mà giá cả lại cực kỳ phải chăng.

buffet nướng HCM

Quán buffet trong nhà ngoài trờiMặt Trời Đỏ nằm ở địa chỉ 295 Phạm Văn Đồng, P1, Gò Vấp, TPHCM. Đây là khu vực người đi làm và sinh viên sinh sống rất nhiều, chính vì thế mà mức giá tại đây rất cạnh tranh. Buffet lẩu nướng giảm giá tại Mặt Trời Đỏ hoàn toàn sẽ không làm bạn thất vọng khi một lần đặt chân tới bởi chất lượng món ăn, phong cách thức phục vụ và mức giá cực kỳ ưu đãi. Không những thế, Mặt Trời Đỏ hiện tại đang phát hành phiếu voucher buffet giảm giá chỉ còn 79.000đ, còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không các bạn.

buffet nướng HCM

Buffet hải sản là món ngon nhất ở đây, bạn thỏa sức khám phá, thưởng thức các món chế biến đa dạng từ nguyên liệu hải sản tươi sống, mùi vị đến hình thức trình bày đều vô cùng bắt mắt. Buffet BBQ Mặt Trời Đỏ vừa là nơi để bạn gặp mặt bạn bè trò chuyện, cũng là nơi để bạn nạp lại năng lượng sau một ngày/1 tuần chúi đầu với đống công việc vất vả.

Hải sản tươi, mang nhiều đạm và lượng cholesterol thấp nên là món ăn ưa thích của rất nhiều người khi có tiệc tùng, dã ngoại. Qua bàn tay chế biến của các đầu bếp tay nghề cao tại Mặt Trời Đỏ, tất cả các món ăn từ đơn giản đến phức tạp đều trở nên hấp dẫn.Những gì ngon nhất từ nguyên liệu đều trở nên hoàn hảo và kết hợp với các phụ liệu bổ sung, những món ăn đã cực ngon lại càng ngon hơn nữa và giàu chất dinh dưỡng phục vụ thực khách.

Bên cạnh buffet hải sản, những món nướng từ gà của quán như gà sốt Miso, chân gà nướng muối ớt, cánh gà sốt, ức gà sốt mật ong… được ướp gia vị đậm đà theo phương pháp mới với vị ngon khiến người khác không thể cưỡng lại.

buffet nướng HCM

Với voucher buffet đồ nướng chỉ 79k tại Mặt Trời Đỏ thôi, bạn sẽ được khám phá, thưởng thức các món nướng từ gà, từ thịt heo: lòng heo sa tế, ba rọi sốt muối, lòng heo ướp sa tế, dồi trường nướng ngũ vị… các món đặc sản khác như: ếch nướng ngũ vị, chim cút nướng ngũ vị, cút nướng mật ong.

buffet nướng HCM

Sau khi ăn những món ăn khá nhiều đạm, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn giàu chất xơ và vitamin như kim chi, đậu bắp, rau thập cẩm, salad dầu giấm được chế biến cực kỳ ngon miệng, ai một khi đã thưởng thức cũng đều phải xuýt xoa.
buffet nướng HCM

Bạn đã có kế hoạch họp mặt gia đình, gặp mặt bạn bè cho cuối tuần này chưa? Hãy thử một lần ghé thăm Mặt Trời Đỏ và tận hưởng buffet nướng HCM với nhiều các món ăn siêu cực ngon tại đây nhé. À, một điều nữa….đừng quên dùng voucher buffet giá rẻ để được hưởng ưu đãi hấp dẫn nha các bạn ^^
Thông tin chi tiết phiếu voucher, các bạn click vào hình ảnh bên dưới:


voucher giam gia Alan

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan