LUP Coffee & Tea – Địa chỉ cà phê cuối tuần hút khách

LUP Coffee & Tea – Địa chỉ cà phê cuối tuần hút khách

Nằm ở vị trí thuận lợi ngay trung tâm quận 5, LUP Coffee & Tea là một trong những quán cà phê được khá nhiều bạn trẻ chú ý và lựa chọn tụ tập bạn bè vào những ngày cuối tuần.


Đặc biệt, trong bài viết này Unimedia sẽ gởi tới các bạn chương trình khuyến mãi từ voucher cà phê của LUP Coffee & Tea như sau:
  • Giảm 20% trên tổng hóa đơn thanh toán.
  • Áp dụng mua mang về.
  • Không áp dụng cho cafe đá và cafe sữa.
  • Thời gian: 8h – 22h30
  • Mức giá dao động từ 24.000đ – 45.000đ
  • Điện thoại: 012.1734.1734
Với phương châm xây dựng một “điểm kết nối” của giới trẻ, LUP Coffee & Tea không chỉ đơn thuần là một quán cà phê mà còn là nơi những bạn trẻ đến để học tập, giao lưu, sinh hoạt nhóm, tổ chức các sự kiện…Và hơn hết đây là nơi xả stress lý tưởng dành cho bạn sau một ngày học tập và chúi đầu với đống công việc.



Cảm nhận đầu tiên khi tới LUP Coffee & Tea đó chính là sắc xanh của cây lá nhẹ nhàng. Bước vào bên trong bạn sẽ bắt gặp đầu tiên là quầy bar được thiết kế mới lạ với các ô vuông đầy màu sắc kích thích ánh nhìn, tạo sự mát mẻ, tươi trẻ cho không gian.

LUP Coffee & Tea có thiết kế theo phong cách trẻ trung hiện đại, gam màu vàng ấm cúng tinh tế được bày trí bắt mắt với những chậu hoa nhỏ vô cùng dễ thương giúp không gian thêm phần đẹp mắt.


những chiếc bàn ghế gỗ được sắp xếp gọn gàng kết hợp với các bức tường họa tiết mới lạ tạo nên sự hài hòa trong một không gian đậm chất châu Âu vô cùng phóng khoáng và hiện đại.

Bên cạnh không gian cà phê thư giãn, yên ắng với menu nước đa dạng, LUP Coffee & Tea còn là điểm đến quen thuộc của những bạn trẻ tổ chức workshop, chúi đầu với đống công việc nhóm, hội thảo, offline qui mô nhỏ, party sinh nhật…

hơn thế nữa LUP Coffee & Tea còn có phòng họp với sức chứa từ 15-30 người, trang bị đầy đủ âm thanh, máy chiếu, wifi, máy lạnh với chi phí thuê hợp lý, phù hợp với học sinh sinh viên.

Với gam màu vàng chủ đạo mọi thứ được bố trí khoa học, trẻ trung và hiện đại với những kiểu dạng bàn ngồi khác nhau, ghế ngồi khác nhau tạo sự đa dạng không nhàm chán.


Với những không gian, trong và ngoài trời – kiểu dáng khác nhau quán hướng đến khá nhiều đối tượng từ tầng lớp sinh viên cho tới khối văn phòng.

Hệ thống đèn được trang trí vừa làm những điểm nhấn cho không gian vừa đảm bảo được độ ánh sáng vừa đủ để tạo sự thư giãn linh động cho người mua khi ngồi nhâm nhi tách cà phê và tán gẫu với người yêu, bạn bè.



Menu thức uống vô cùng đặc biệt vô cùng đa dạng và phong phú với các món như: Milk, chocolate, smoothies, sữa chua lắc/yo-shake, mojito, trà/ice tea, trà sữa topping, trà nóng, coffee, coffee ice blended…

Khá nhiều món ăn tuyệt vời cũng như được chăm chút kỹ lưỡng góp phần giúp bạn có được một ngày cuối tuần thật thú vị bên cạnh những người thân yêu.

Ngoài ra LUP Coffee & Tea còn có đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện nhiệt tình tạo cảm giác yêu mến cho khách hàng mỗi khi tới đây.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
  • Facebook: facebook.com/lupcoffee
  • Mail: coffeelup@gmail.com
  • Địa chỉ: 97L1 Nguyễn Duy Dương, P.9, Q.5, TP.HCM

Xem chi tiết và NHẬN VOUCHER tại:


voucher giam gia Alan

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan