Điểm qua 4 gương mặt bán voucher giảm giá phổ biến tại Việt Nam

Điểm qua 4 gương mặt bán voucher giảm giá phổ biến tại Việt Nam

Phong trào mua voucher giam gia đang bùng nổ hơn bao giờ hết ở Việt Nam. Thực ra, xu hướng này đã cực kỳ phổ biến với sự ra đời và thành công mạnh mẽ của trang web Groupon cách đây 8 năm. Tính tới thời điểm hiện tại, Groupon vẫn đang là tên tuổi lừng lẫy nhất đối với lĩnh vực lăng xê, khuyến mãi dạng mua voucher online.

voucher giảm giá

Cái gì thành công sẽ thu hút những người khác bước vào ngành, ngày càng có nhiều các website tương tự đua nhau mọc lên, và Việt Nam cũng nằm trong số đó. Web ban voucher giam gia mọc lên hàng loạt ở Việt Nam trong 4 năm đổ lại đây. Các website này đều có nét tương đồng: khuyến mãi deal hot, bán voucher/coupon giảm giá đánh vào 2 khu vực TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Vậy website nào thành công nhất ở thời điểm hiện tại?

Trang web Hotdeal.vn chính là gương mặt hiện đang chiếm lĩnh nhiều thị phần nhất ở mảng này. Việc kích thích nguồn ngân sách cho các chiến lược quảng cáo đúng đắn giúp website ban voucher giam gia này được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và lựa chọn. Bên cạnh Hotdeal thì CungMua, MuaChung cũng đang bám sát và giành giật thị phần.

voucher giảm giá

Miếng bánh thị phần ngày càng bị chia nhỏ khi các ông lớn TMĐT bắt đầu đặt chân vào. Gần đây nhất là, website TMĐT của tập đoàn VinGroup, với điểm tựa là nguồn vốn dồi dào, Adayroi tuy ra mắt sau nhiều trang TMĐT khác nhưng lại đang chiếm lĩnh thị phần chỉ sau ông lớn Lazada, Vatgia. Với độ chịu chơi khi đổ vốn liên tục vào các chiến dịch quảng cáo rầm rộ và mạng lưới đối tác rộng lớn, mảng bán voucher trực tuyến của đơn vị này sánh ngang với Hotdeal chỉ còn là vấn đề thời gian theo nhận định của một lượng lớn người.

voucher giảm giá

Một hai năm trước, khi người mua tìm mua voucher giam gia, họ chỉ có 1, 2 lựa chọn, nhưng hiện tại họ lại đang bị rối vì có quá nhiều sự lựa chọn. Không chỉ phong phú về số website bán voucher giảm giá, mà số lượng voucher trong mỗi lĩnh vực cũng cực kỳ đa dạng và ngày càng tăng cao: ăn uống, buffet, thời trang, làm đẹp, sức khỏe, giải trí…

voucher giảm giá

Trong bài viết này, Unimedia sẽ cùng các bạn điểm qua 4 web ban voucher giam gia đang phổ biến tại Việt Nam nhé:
  1. HotDeal
HotDeal đang chiếm lĩnh thị phần lớn nhất, là website hàng đầu về cung cấp các phiếu giảm giá nhà hàng, ăn uống, spa làm đẹp, du lịch và những sản phẩm thời trang, gia dụng.
Sản phẩm chí-nh: Ẳn uống, Spa & làm đẹp, Đào tạo & giải trí, Sản phẩm, Thời trang, Du lịch
Thị trường hướng đến: Hồ Chí Minh, Hà Nội, những tỉnh thành khác
  1. Nhóm Mua + Cùng Mua
Nhóm Mua và Cùng Mua sáp nhập với nhau vào ngày 12/12/2013, nhưng vẫn giữ độc lập hoạt động của cả 2 website. Hiện tại cả 2 trang này đang chiếm thị phần khoảng dưới 40%. Việc sáp nhập sẽ giúp mở rộng thị phần cũng như nguồn vốn, từ đó tăng khả năng cạnh tranh của cả 2 công ty.
Sản phẩm chính: Ẳn uống, Spa & làm đẹp, Đào tạo & giải trí, Sản phẩm, Thời trang, Du lịch
Thị trường hướng đến: Hồ Chí Minh, Hà Nội
  1. Mua Chung
Đứng thứ 3, sau Hotdeal và “liên hợp” Nhóm Mua Cùng Mua. Tuy khởi đầu với tiềm lực khá mạnh mẽ, mạnh hơn rất nhiều so với các đối thủ còn lại nhưng tốc độ phát triển lại khá chậm chạp, chính vì vậy đã để Hotdeal qua mặt và thống lĩnh thị trường.
Sản phẩm chính: Ẳn uống, Spa & làm đẹp, Đào tạo & giải trí, Sản phẩm, Thời trang, Du lịch
Thị trường hướng đến: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Hải Phòng
  1. Adayroi
Adayroi là website đi sau ở cả mảng TMĐT lẫn website Groupon và được mở trong bối cảnh thị trường 2 mảng này đang bão hòa tại Việt Nam. Nhưng có sự hậu thuẫn từ nguồn lực tài chính dồi dào của tập đoàn VinGroup, Adayroi đang có tốc độ phát triển nhanh hơn cả tất cả những đối thủ.
Sản phẩm: Đa dạng, bao gồm tất cả những lĩnh vực
Thị trường: Chủ yếu là Hồ Chí Minh và Hà Nội, ngoài ra còn có những tỉnh khác

voucher giảm giá

Bên cạnh những web ban voucher giam gia, bạn đọc có thể nhận voucher giam gia miễn phí tại cẩm nang mua sắm Unimedia với một lượng lớn chuyên mục: ăn uống, buffet, thời trang, sức khỏe, làm đẹp, giải trí… Bạn không cần phải đặt mua gì cả, chỉ việc truy cập vào http://www.alan.vn/voucher-giam-gia.html và chọn cho mình voucher yêu thích, nhấn vào nút NHẬN VOUCHER, điền thông tin cá nhân để Unimedia gởi voucher qua email cho bạn. Như vậy là bạn đã đem về cho mình các phiếu voucher giảm giá từ Unimedia hoàn toàn miễn phí: Nhận free và chỉ thanh toán khi dùng voucher.


voucher giam gia Alan

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan