Săn voucher miễn phí - Dễ dàng hơn bao giờ hết

Săn voucher miễn phí tại Alan.vn - Ăn uống, mua sắm tuyệt vời và tiết kiệm

Voucher miễn phí là gì?
Voucher miễn phí trên thực tế cũng là phiếu giảm giá được dùng khi mua hàng hoặc dùng dịch vụ nhằm tiết kiệm tối ưu chi phí. Tuy nhiên, bạn đọc cần lưu ý rằng "miễn phí" được đề cập ở đây không đồng nghĩa với việc giảm giá 100% giá trị của sản phẩm, dịch vụ mà là để chỉ hình thức nhận không mất tiền (thay vì phải mua như thường thấy).
voucher mien phi alan 4
So với những voucher giá rẻ thì săn voucher miễn phí mang lại nhiều lợi ích hơn rất nhiều bởi người dùng chỉ phải trả tiền khi dùng dịch vụ, không sử dụng không phải mất chi phí gì cả. Điều này hướng lợi ích người dùng hơn so với mua voucher, bạn có việc gấp hoặc đi xa đâu đó không sử dụng được voucher, bạn không mất phí gì hết với hình thức nhận voucher miễn phí. Trường hợp bạn đã đặt mua voucher, không sử dụng nghĩa là bạn đã mất đi khoản tiền mua voucher.
voucher mien phi alan 7

Lợi ích từ voucher miễn phí

Thứ nhất, giúp người dùng tiết kiệm chi phí khi ăn uống, mua sắm, sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Thứ hai, không sợ “tiền mất tật mang” vì khi nhận không mất tiền. Nếu trước khi sử dụng phát hiện sản phẩm hoặc dịch vụ không tốt hoàn toàn có thể bỏ luôn voucher không sử dụng.
voucher mien phi alan 5
Thứ ba, tăng cơ hội trải nghiệm chất lượng những sản phẩm mới. Nếu chất lượng voucher tốt, bạn có thêm một lựa chọn khi cần.
Thứ tư, để dành “phòng thân” khi cần thiết. Có thể |ở thời điểm hiện tại bạn không có nhu cầu tuy nhiên, biết đâu 1,2 ngày sau lại phải dùng đến nó. Còn nếu chẳng bao giờ đụng tới voucher bạn cũng chẳng “lỗ lãi” gì cả vì bạn không mất bất kỳ khoản phí nào khi nhận voucher.
Thứ năm, sử dụng làm quà tặng cũng không tồi. Với các tín đồ yêu shopping, họ chắc chắn sẽ mừng như bắt được vàng nếu như được tặng voucher miễn phí số lượng lớn.
voucher mien phi alan 6


Website nào săn voucher miễn phí tốt nhất?

Là website tương tác trực tuyến của cẩm nang Unimedia, Alan.vn đã và đang là trang thương mại điện tử được những tín đồ săn voucher miễn phí chú ý và tín nhiệm hàng đầu. Dưới đây là những lí do tại sao bạn chọn nó thay vì hotdeal, cùng mua, nhóm mua hoặc adayroi.
  • Unimedia là đối tác truyền thông của các thương hiệu lớn ở trong và ngoài nước.
  • Sản phẩm đa dạng, cập nhật liên tục hàng ngày trên hệ thống website.
  • Thông tin sản phẩm chi tiết, điều kiện dùng rõ ràng.
  • Không giới hạn hình thức và số lượng.
  • Nhận miễn phí ở bất cứ đâu và thời gian nào.
  • Chỉ trả tiền khi dùng dịch vụ, không dùng voucher không mất phí gì cả.
  • Cung cấp song song e-voucher lẫn voucher phiếu
voucher mien phi alan 9

Phương pháp nhận voucher miễn phí trên Alan.vn

Bước 1: Truy cập vào hệ thống alan.vn sau đó click chuột vào danh mục Voucher & Coupon.
Bước 2: Tìm đọc những voucher ở lĩnh vực bạn mong muốn. Lưu ý xem kĩ các thông tin cần thiết bao gồm: % giảm giá, địa chỉ, thời gian và điều kiện dùng.
Bước 3: Nhận voucher miễn phí với việc nhấp vào nút NHẬN VOUCHER
Bước 5: Nhập các thông tin cá nhân cần thiết rồi nhấn nút gửi.
Bước 6: Kiểm tra hòm thư email, nhận voucher và sử dụng.
voucher mien phi alan 10
Mong rằng các thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp người sử dụng có góc nhìn đầy đủ hơn về voucher mien phi cũng như cách thức tìm và dùng chúng. Chúc các những giây phút mua sắm thật tiết kiệm và thú vị, đừng quên truy cập: http://www.alan.vn/voucher-giam-gia.html mỗi ngày để biết thêm nhiều thông tin tuyệt vời.

Lưu ý: Alan.vn là đơn vị trung gian tặng voucher miễn phí cho người dùng, mọi thắc mắc về điều kiện và hình thức dùng vui lòng liên hệ trực tiếp với nhà phát hành.

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan