Mua voucher giảm giá - Bí kíp giúp bạn trở thành người tiêu dùng thông minh

Mua voucher giảm giá – Dấu hiệu nhận biết người mua thông minh

Mua voucher giam gia được xem là hình thức “tiết kiệm” đem lại kết quả tốt nhất cho người sử dụng trong hoàn cảnh “10 người bán, 1 người mua” như thời điểm hiện nay. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn lợi ích của việc làm này, chúng ta sẽ cùng xem trọn bộ bài viết này nhé.
mua voucher giam gia alan 1

Mua voucher giảm giá là gì?

Voucher giảm giá là một hình thức phiếu mua hàng hóa ở dạng phiếu điện tử hoặc phiếu giấy có giá trị thực tế, giúp người dùng tiết kiệm chi tiêu khi mua hàng hoặc dùng dịch vụ và thường được nhà cung cấp tặng kèm/phát miễn phí trong các dịp khai trương, lễ tết hoặc mừng sinh nhật. Tuy nhiên, do thị trường kinh doanh ngày nay ngày càng khốc liệt, cùng 1 mặt hàng nhưng có tới hàng chục, thậm chí hàng trăm đơn vị cung cấp nên các doanh nghiệp buộc phải cung cấp voucher với mục đích kích cầu khách hàng.
mua voucher giam gia alan 4
Điểm khác biệt lớn nhất giữa voucher giảm giá “liên tục” này so với những dạng voucher khác đó là doanh nghiệp chỉ bán chứ không tặng hay đính kém (nhằm đảm bảo mục đích lợi nhuận), khái niệm "mua voucher giam gia" từ đây mà ra. Theo đó, nếu người dùng tìm thấy được 1 voucher liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ đáp ứng đúng nhu cầu của họ thì sẽ phải bỏ ra 1 khoản tiền nhất định mới có thể sở hữu chúng. Dĩ nhiên, khoản phí này sẽ phải nhỏ hơn chi phí thực tế của sản phẩm hoặc dịch vụ đó.
mua voucher giam gia alan 6
Nếu xét về lợi ích, đây là một hình thức kinh doanh cả 2 bên cùng có lợi: người mua và người bán, khách hàng được sử dụng sản phẩm, hàng hóa với chi phí rẻ còn người bán có thể bán được nhiều sản phẩm hơn, nâng cao doanh thu và lợi nhuận.

Những trang web mua voucher giảm giá thông dụng hiện nay

Sự cạnh tranh khốc liệt giữa những trang TMĐT và lợi nhuận “béo bở” từ việc bán voucher đã kéo theo sự xuất hiện của rất nhiều website mua - bán voucher giảm giá trên thị trường. Trong phạm vi bài viết này, Alan.vn sẽ nói về 4 “ông lớn” là Hotdeal, Nhóm mua + Cùng mua, Mua chung và Adayroi.
mua voucher giam gia alan 5
HotDeal
Là website cung cấp phiếu giảm giá có thị đa phần nhất, trải đều ở tất cả các lĩnh vực từ nhà hàng, ăn uống, spa làm đẹp, du lịch cho đến những sản phẩm thời trang và gia dụng. Hotdeal chủ yếu hướng tới người sử dụng của 2 thị trường chính là Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Nhóm Mua + Cùng Mua
Tính tới thời điểm hiện tại, 2 website này chiếm khoảng 40% thị phần, chủ yếu hướng đến người dùng tại Hồ Chí Minh, Hà Nội với các sản phẩm chính gồm: Ẳn uống, Spa & làm đẹp, Đào tạo & giải trí, Thời trang& du lịch.
Mua Chung
Là web mua voucher giam gia chủ yếu ở những lĩnh vực: Ẳn uống, Spa & làm đẹp, Đào tạo & giải trí, Thời trang& du lịch tại thị trường TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng, Vũng Tàu và Hải Phòng.
Adayroi
Tuy tuổi đời “non trẻ” song Adayroi lại là trang thương mại điện tử có nguồn tài chính hỗ trợ từ Vingroup vô cùng mạnh mẽ. Đây sẽ là đối thủ số 1 của Hotdeal khi liên tục “giành giật” từ tay họ khá nhiều người mua lý tưởng. Điểm mạnh của website này là sản phẩm phong phú, đa dạng ở khắp các lĩnh vực đồng thời phát triển ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.
mua voucher giam gia alan 8
Nói tới đây, chắc hẳn khá nhiều người dùng sẽ có suy nghĩ voucher suy cho cùng cũng chỉ mang tới lợi nhuận cho doanh nghiệp và những trang thương mại điện tử. Vậy chúng thật sự có lợi ích gì và người sử dụng có nên mua voucher giảm giá không?
mua voucher giam gia alan 3
Đáp án là chắc chắn có bởi voucher giúp tiết kiệm chi phí khá nhiều. Ví dụ: Thay vì phải chi ra 700.000đ để mua một chiếc váy, nhờ mua voucher với ưu đãi giảm giá chỉ còn 500.000đ, như vậy bạn đã tiết kiệm được 200.000đ.
mua voucher giam gia alan 9
Mua voucher giảm giá là “dấu hiệu” nhận biết của 1 khách hàng thông minh, song việc việc cân nhắc kĩ càng có nên mua voucher giảm giá không và cẩn thận khi quyết định mới chứng tỏ bạn là người dùng thông thái. Trường hợp bạn muốn hạn chế rủi ro đến mức tối thiểu và luôn được nhận lợi ích từ những phiếu mua hàng này thì danh mục Voucher – Coupon trên Alan.vn là lựa chọn tốt nhất cho bạn.
  • Voucher được phát hành hoàn toàn miễn phí trên mọi lĩnh vực
  • Hình thức nhận tiện lợi với 2 dạng phiếu điện tử và phiếu giấy (phiếu điện tử cung cấp trên website, phiếu giấy trên tạp chí).
  • Chỉ trả tiền khi dùng dịch vụ.
mua voucher giam gia alan 2

Nhanh tay truy cập ngay Alan.vn để nhận tối đa mọi lợi ích về phía mình nhé!!

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan