Bạn thích nhận voucher miễn phí hay mua voucher?

Tại sao bạn nên nhận voucher miễn phí Alan?

Alan.vn và những web bán voucher giảm giá

Nhận voucher miễn phí Alan. Cái tên nghe khá mới mẻ trên thị trường TMĐT nhưng đang được một lượng lớn bạn trẻ yêu thích bởi phương thức nhận voucher khác lạ.
nhan voucher mien phi alan
Unimedia chắc chắn ai trong số chúng ta cũng quen với những cái tên như Nhom Mua, Cung Mua, Hotdeal, Mua Chung khi nhắc đến việc mua bán voucher giảm giá, những deal khuyến mãi. Đây là những website groupbuy hay còn gọi là mua hàng theo nhóm xuất hiện từ rất lâu ở Việt Nam. Các website này đăng thông tin dịch vụ, sản phẩm giảm giá với đa dạng ngành hàng, đa dạng mức khuyến mãi nhằm đẩy mạnh người mua mua sắm nhờ những khuyến mãi về giá cả.
nhan voucher mien phi alan
Alan.vn xuất hiện, gia nhập vào thị trường trao đổi voucher giữa người bán và người tiêu dùng. Tuy nhiên, điểm khác biệt của Alan.vn đó là người sử dụng được tặng voucher miễn phí khi đăng ký nhận và chỉ thanh toán khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm. Điểm khác biệt này được kỳ vọng sẽ mang tới rất nhiều lợi ích cho khách hàng hơn so với hình thức mua voucher tại các trang TMĐT kể trên.
nhan voucher mien phi alan

Alan.vn – Vì lợi ích người dùng

Tại sao nói nhận voucher miễn phí Alan đem đến nhiều lợi ích cho người dùng hơn? Alan đã tìm hiểu khá kỹ về tâm lý người sử dụng. Mua voucher như một công cụ đắc lực giúp khách hàng thừa hưởng những ưu đãi về giá cả, tuy nhiên vẫn còn đó một số yếu thế đáng chú ý. Một bộ phận người dùng đã mua voucher nhưng sau đó lại đổi ý, không muốn sử dụng voucher nữa nhưng không thể lấy lại được tiền; một số khách hàng mua voucher, có nhu cầu dùng tuy nhiên, trong thời gian voucher còn hiệu lực thì lại bận công việc hoặc đi công tác xa nên đành để mất luôn khoản phí đã chi ra mua voucher. Đó chỉ là một vài ví dụ, người sử dụng có hàng trăm lý do không thể dùng voucher đã mua khi voucher còn thời hạn dùng.
nhan voucher mien phi alan
Nhận voucher miễn phí tại Alan.vn sẽ khắc phục vấn đề này. Bạn không cần phải chi tiền mới cũng có thể mang voucher về, việc chi tiền chỉ xảy ra tại thời điểm bạn dùng sản phẩm, dịch vụ của đơn vị cung cấp voucher. Để dễ hiểu hơn, những bạn có thể xem ví dụ sau đây: Nhà hàng A cung cấp voucher buffet trị giá 190.000đ cho giá gốc là 220.000đ, voucher này được đăng bán tại NhomMua và đăng tặng voucher miễn phí cho bạn đọc tại Alan.vn.
nhan voucher mien phi alan
- Trường hợp 1: Bạn sẽ bỏ ra 190.000đ mua voucher tại NhomMua. NhomMua sẽ ship voucher hoặc gởi mã e-voucher tới điện thoại của bạn. Trong thời gian voucher còn hạn sử dụng, bạn đem voucher này đến nhà hàng A để ăn buffet và không thanh toán phí nữa. nhưng nếu như bạn có công việc không thể sử dụng voucher hoặc đổi ý không muốn ăn buffet ở nhà hàng A, bạn sẽ mất hoàn toàn 190.000đ đã đặt mua voucher trước đó.
- Trường hợp 2: Bạn nhận miễn phí voucher buffet tại Alan.vn. Bạn sẽ nhận mã voucher điện tử qua email. Trong thời gian voucher còn hiệu lực, bạn đem voucher này tới nhà hàng A để ăn buffet, sau đó thanh toán cho nhà hàng 190.000đ. Giả sử bạn có việc không dùng được voucher, bạn cũng không mất bất kỳ khoản phí nào hết.
nhan voucher mien phi alan
Hoàn toàn có thể thấy việc nhận voucher giảm giá Alan đã khắc phục được khúc mắc của một lượng lớn người dùng đó là không sử dụng voucher có được hoàn tiền lại không. Đây là điểm khác biệt giúp kênh voucher/coupon tại website Alan.vn phát triển mạnh mẽ và ngày càng được bạn đọc khắp cả nước quan tâm.
nhan voucher mien phi alan

Vậy thì nên chọn mua voucher ở những trang thương mại điện tử hay nhận voucher tại Alan.vn?

Đáp án nằm ở chính bản thân các bạn, bạn thấy hình thức nào ít rủi ro, mang lại nhiều lợi ích hơn bạn nên chọn hình thức ấy. Đồng thời, khi mua hay nhận voucher bạn nên tham khảo những bình luận bên dưới hay các thảo luận trên các diễn đàn ăn uống để đánh giá sơ bộ được phần nào chất lượng sản phẩm dịch vụ của đơn vị phát hành voucher. Nếu như có quá khá nhiều các chỉ trích về nhà hàng đó, hãy chọn một voucher nhà hàng khác tốt hơn; nếu quá một lượng lớn đánh giá đôi giày đó gia công tệ, chất liệu không tốt hãy bỏ và tìm một voucher giảm giá giày khác.

Nếu bạn quan tâm đến việc săn voucher miễn phí tại Alan, bạn cũng có thể truy cập vào đường dẫn sau và tìm kiếm voucher mình mong muốn: http://www.alan.vn/voucher-giam-gia.html

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan