Vựa Cua Út Kiệt khuyến mãi voucher 2 con cua Cà Mau chế biến theo yêu cầu chỉ 99k cho trị giá 220k

Vựa Cua Út Kiệt ưu đãi voucher 2 con cua Cà Mau chế biến theo yêu cầu chỉ 99k cho trị giá 220k

Vựa Cua Út Kiệt là điểm tới quen thuộc, lý tưởng cho các tín đồ mê cua. Với hơn 20 năm kinh nghiệm buôn bán, chuyên phục vụ các món ăn từ cua, Út Kiệt luôn cung cấp cua Cà Mau chính hiệu. Cua cho thịt chắc và đầy, vừa thơm, vừa ngọt, không quá béo, bùi; gạch cua béo ngậy cho bạn bữa ăn ngon và giàu dinh dưỡng.
voucher 2 con cua ca mau che bien theo yeu cau tai vua cua ut kiet chi 99k
Đến với Vựa Cua Út Kiệt, thực khách chẳng những được trải nghiệm và tận hưởng những món ăn đặc sắc, tuyệt vời được chế biến từ Cua mà còn được khuyến mãi với mức giá hợp lý nhất – Voucher ăn uống Alan với ưu đãi 2 con cua Cà Mau chế biến theo yêu cầu chỉ 99k cho trị giá 220k.
voucher 2 con cua ca mau che bien theo yeu cau tai vua cua ut kiet chi 99k 1
Là một trong các món ngon nổi tiếng của vùng đất cực Nam Tổ quốc, cua Cà Mau rất được lòng thực khách và được nhiều người lựa chọn. Sài Gòn có khá nhiều cửa hàng, địa điểm kinh doanh cua nhưng có lẽ Vựa Cua Út Kiệt gần như trở thành cái tên quen thuộc mỗi khi người ta nhắc đến cua Cà Mau chính hiệu. Tới đây, thực khách hoàn toàn yên tâm từ chất lượng, sự an toàn cho đến hương vị chế biến tinh tế, thơm ngon.
voucher 2 con cua ca mau che bien theo yeu cau tai vua cua ut kiet chi 99k 2
Cua Cà Mua cũng có thể chế biến thành các món ăn ngon, lạ miệng nhưng giàu chất dinh dưỡng như cua rang me, cua sốt UK, cua rang muối ớt/khô, cua hấp bia, cua hấp nước dừa, cua cháy tỏi…Để làm nên những món ăn hảo hạng này, Vựa Cua Út Kiệt luôn chọn loại cua biển tươi sống, chất lượng thịt chắc cùng với đội ngũ đầu bếp tài ba, giàu kinh nghiệm, tẩm ướp theo công thức riêng biệt nhằm tạo nên món ăn với hương vị khó cưỡng. Hơn thế nữa, bạn không những cảm nhận sự hấp dẫn ngay đầu lưỡi mà những món ăn từ cua mang lại mà cua chứa rất nhiều dinh dưỡng protein, canxi, photpho, sắt và các vitamin A, B1, B2, C, Omega 3…tốt cho hệ tim mạch, làm giảm cholesterol, phù hợp với khẩu vị của từng thực khách.
voucher 2 con cua ca mau che bien theo yeu cau tai vua cua ut kiet chi 99k 3
voucher 2 con cua ca mau che bien theo yeu cau tai vua cua ut kiet chi 99k 4

voucher 2 con cua ca mau che bien theo yeu cau tai vua cua ut kiet chi 99k 7
Với sự đa dạng về cách chế biến, trong voucher ăn uống tại đây, Alan sẽ đồng hành cùng các bạn khám phá khá nhiều món ăn ngon mà bấy lâu nay bạn chưa từng được khám phá, thưởng thức. Cua Út Kiệt là điểm tới hoàn hảo cho bạn, gia đình hay dành cho người thân, bạn bè các món quà ý nghĩa nhất.

Vựa Cua Út Kiệt

Vựa Cua Út Kiệt là địa chỉ úy tín, chất lượng được rất nhiều thực khách tin tưởng, lựa chọn khi muốn chiêm ngưỡng và tận hưởng cua Cà Mau chính hiệu.
 vua cua ut kiet - Diem den ly tuong
Vựa Cua út Kiệt có không gian thoáng mát, sạch sẽ, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, thanh lịch, đem tới cho thực khách sự hài lòng, dễ chịu nhất.
vua cua ut kiet - khong gian thoai mai, rong rai
vua cua ut kiet - khong gian thoai mai, rong rai 1
Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và gần gũi, được mong đợi sẽ mang tới những phút giây ăn uống thú vị và thoải mái.
Nếu bạn muốn có các khoảnh khắc ăn uống tuyệt vời, muốn sum họp bên gia đình, người thân thì hãy đến ngay Vựa Cua Út Kiệt và đừng quên nhận voucher ăn uống giá rẻ theo link: http://www.alan.vn/voucher-am-thuc-an-uong.html để có được những ưu đãi tốt nhất về giá cả nhé.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ
Vựa Cua Út Kiệt

  • Địa chỉ: 824 Võ Văn Kiệt, Phường 5, Quận 5, Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0938 57 99 65

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan