Voucher ăn uống giá rẻ Mì sườn bò tơ Gia Phát TPHCM

Nhận ngay voucher ăn uống giá rẻ Mì sườn bò tơ Gia Phát

Với voucher ăn uống Alan gởi tới độc giả, bạn sẽ được thưởng thức món mì bò tơ Củ Chi thơm ngon đúng điệu chỉ 29.000đ tại Mì sườn bò tơ Gia Phát, khó tin nhưng hoàn toàn có thật. Cùng Alan khám phá về món ăn không chỉ ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe này nhé!

Được nấu từ thịt bò tơ Củ Chi chất lượng kết hợp với nấm đông cô và rau củ công thức gia truyền không bột ngọt, Mì sườn bò tơ Gia Phát TPHCM mang đậm hương vị thịt bò tự nhiên xen lẫn vị ngọt thanh tao nhẹ nhàng của nấm và xương hầm.
mi suon bo to gia phat thit bo nguyen chat va rau nam xanh sach 1
mi suon bo to gia phat thit bo nguyen chat va rau nam xanh sach 2
Trước mặt là một tô mình bốc khói thơm phức với những miếng thịt bò tơ củ chi thơm dai vừa phải, sợi mì mềm mại vàng óng cùng rau cải xanh và chả đi kèm, có lẽ sẽ chẳng mấy ai đủ sức chối từ món ăn vừa thơm ngon vừa có lợi cho sức khỏe như mì bò tơ Củ Chi tại Mì sườn bò tơ Gia Phát.
Lựa chọn mì bò tơ Củ Chi của Mì sườn bò tơ Gia Phát đồng nghĩa bằng cách khách hàng đã chọn “điểm 10 cho chất lượng” bởi một trong các ưu điểm nổi bật nhất của quán chính là công thức nước dùng “ngon từ thịt, ngọt từ xương, không bột ngọt” được lưu truyền bao đời kể từ khi ăn ra đời vào năm 1911.
mi suon bo to gia phat diem 10 cho chat luong
Mì sườn bò tơ Gia Phát cực kỳ nổi tiếng tại TPHCM, và với voucher ăn uống giá rẻ được giới thiệu trong bài viết này, thực khách sẽ được những gì? Đến với Gia Phát, bạn sẽ được thưởng thức sợi mì nguyên chất được nhập khẩu từ Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc với nước lèo cực kỳ ngon miệng nấu từ bò tơ hảo hạng không phụ gia thực phẩm và rau sạch đảm bảo an toàn.
mi suon bo to gia phat nguyen lieu tuoi ngon dam bao an toan 1
Voucher ăn uống giá rẻ tại TPHCM của mì bò Gia Phát chỉ áp dụng đối với xe của khách có dán logo của quán hoặc các khách lần đầu đến quán phải chấp nhận cho dán logo lên xe. Trong trường hợp người mua không đi xe tới, voucher 29k sẽ được chuyển sang áp dụng cho combo mì sườn bò + nước uống chỉ 50K.
mi suon bo gia phat
Hơn thế nữa, đến với Mì sườn bò tơ Gia Phát TPHCM thực khách còn được thưởng thức bữa ăn trong không gian nhẹ nhàng, thoáng đãng, mang lại cảm giác ấm áp, yên bình. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây còn rất thân thiện, nhiệt tình, luôn tạo mọi điều kiện để thực khách hoàn toàn có thể an tâm trải nghiệp cảm giác “làm thượng đế”.
mi suon bo gia phat khong gian thoang mat phuc vu tan tinh 1

mi suon bo gia phat khong gian thoang mat phuc vu tan tinh 3
Mì sườn bò tơ Gia Phát – Hương vị Singapore, khẩu vị Việt, cho người Việt. Nhanh tay nhận voucher ăn uống giá rẻ tại Gia Phát TPHCM để cùng khám phá món mì bò tơ Củ Chi trứ danh tuyệt vời nhé! Song song với mì bò tơ Củ Chi giảm còn 29k, quán còn có chương trình tri ân người mua cho những ai chia sẻ thông tin hay và hình ảnh đẹp trên fanpage của quán với set ăn 1 tô mì + 1 ly đào sprite + 1 khăn lạnh hoàn toàn miễn phí.
mi suon bo to gia phat chat luong thom ngon khuyen mai hap dan 1
Thông tin chi tiết voucher Mì sườn bò Gia Phát, các bạn có thể xem tại: http://www.alan.vn/mi-suon-bo-to-gia-phat-voucher-an-uong-voi-mi-bo-to-cu-chi-chi-29k-5996.html. Ngoài ra bạn còn có thể xem thêm các voucher ăn uống giá rẻ TPHCM với những ưu đãi háp dẫn khác tại Alan.vn theo đường dẫn: http://www.alan.vn/voucher-am-thuc-an-uong.html
Mì sườn bò tơ Gia Phát

  • Địa chỉ: 459/6 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0944 119 373

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan