Voucher giảm giá miễn phí Nhà hàng Gà Đốt Đất ưu đãi 32% món gà đốt đất

Nhận miễn phí voucher giảm giá 32% món gà đốt đất đặc biệt

Cùng Alan.vn khám phá món gà đốt đất độc đáo mới lạ tại Nhà hàng Gà Đốt Đất và đặt bàn ngay hôm nay để được được nhận ưu đãi voucher miễn phí Alan giảm giá 32% nhé.
voucher an uong giam gia tai nha hang ga dot dat

Gà đốt đất – Từ đồ ăn dân dã trở thành món đặc sản ẩm thực “vạn người mê”

Gà đốt đất trước đây là 1 món ăn dân dã, phổ biến rất nhiều tại những tỉnh thành sông nước miền Tây. Đến khi du nhập vào đời sống thượng lưu, món ăn tưởng “bình dân quê mùa” này lại nhanh chóng chiếm được cảm tình và trở thành món đặc sản ưa chuộng của nhiều thực khách.
nha hang ga dot dat noi tieng voi mon ga dot dat doc dao moi la 1
Để làm được món gà đốt đất vừa thơm vừa bùi, nguyên liệu gà phải là gà rừng hoặc gà ta. Sau khi sơ chế xong, đầu bếp sẽ khoét một lỗ tại phao câu để móc hết ruột gà ra ngoài sau đó đem chế biến, tẩm ướp kỹ lưỡng rồi nhét lại ngược vào trong bụng gà.

nha hang ga dot dat noi tieng voi mon ga dot dat doc dao moi la 4

Với ưu đãi giảm 32% từ việc Alan tặng voucher miễn phí, các bạn sẽ được trải nghiệm món gà đốt đất siêu đặc biệt. Tại Nhà hàng Gà Đốt Đất, công thức chế biến món gà “dân gian” này cũng có phần công phu và tỉ mỉ hơn, giúp giữ được vị ngọt nguyên gốc của gà mà vẫn rất đậm đà và khác lạ. Mang tới các dư vị hoàn hảo, sẵn sàng làm xiêu đổ bất cứ ai có cơ hội được ngắm nhìn và thưởng thức món gà thơm ngon này.

nha hang ga dot dat noi tieng voi mon ga dot dat doc dao moi la 9

Gà đốt đất được ăn kèm với gỏi xoài và muối chấm cực ngon do chính Nhà hàng Gà Đốt Đất chế biến, bảo đảm chỉ nhìn thôi cũng khó ai cưỡng lại được sức hút, đồng thời là lựa chọn hấp dẫn cho các quý ông có nhu cầu lai rai giải stress sau giờ làm việc căng thẳng tại công ty.

Săn voucher miễn phí tại Nhà hàng Gà Đốt Đất – Cho không gian ăn uống lý tưởng

Voucher miễn phí nhà hàng Gà Đốt Đất với 1 voucher áp dụng cho 01 con gà ta đốt đất (1,2 - 1,4 kg, cam kết gà ta 100%) kèm gỏi xoài và muối chấm đặc sản dành cho 4 người ăn tại Nhà hàng Gà Đốt Đất. Chỉ 169k cho trị giá 249k, giảm 32%. Hạn sử dụng voucher đến hết ngày 31/10/2017. 
Tọa lạc trên con đường ẩm thực Phạm Văn Đồng vội vã tấp nập, Nhà hàng Gà Đốt Đất nổi tiếng với thực đơn mới lạ thơm ngon được trình bày tỉ mỉ đẹp mắt, phù hợp với khá nhiều nhu cầu từ hội họp bạn bè cho đến tiệc tùng, sinh nhật…

nha hang ga dot dat khong gian an uong ly tuong 4

Với phong cách bình dân, phổ thông, Nhà hàng Gà Đốt Đất gây ấn tượng với bàn ghế gỗ mộc mạc đơn sơ, không gian thoáng đãng nhẹ nhàng, tạo cảm giác bình yên gần gũi để bạn thoải mái ăn uống và chuyện trò.
Menu của quán cũng khá phong phú hấp dẫn với đầy đủ những món nướng – chiên – xào – lẩu được tẩm ướp đậm đà thơm ngon. Nhân viên chu đáo nhiệt tình, tác phong bài bản, mang đến sự hài lòng và thỏa mãn nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Nhà hàng Gà Đốt Đất
  • Địa chỉ: 336 Phạm Văn Đồng, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 88204368 - 0908 209 266

​Nhận miễn phí voucher Alan với ưu đãi giảm 32% tại nhà hàng Gà Đốt Đất: http://www.alan.vn/nha-hang-ga-dot-dat-voucher-ga-ta-dot-dat-size-lon-4-nguoi-an-chi-169k-6671.html

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan