Voucher ẩm thực giảm 55% combo đặc biệt tại The Bin Coffee

Giảm 55% cho combo đặc biệt tại The Bin Coffee với voucher ẩm thực giảm giá

The Bin Coffee là một điểm đến mới dành cho các bạn trẻ với không gian hiện đại, trẻ trung, thực đơn gồm nhiều món ăn, thức uống được một lượng lớn thực khách yêu thích. The Bin Coffee được mong đợi mang đến cho bạn những giây phút thư giãn khi chiêm ngưỡng và tận hưởng ẩm thực cùng người thân và bạn bè.
voucher combo mi tomyum + 01 phan nuoc giam 55% tai the bin coffee
Với voucher am thuc gia re áp dụng cho combo mì hoặc bún Tomyum chua cay + 01 phần nước tại The Bin Coffee chỉ 49k là cơ hội để thực khách hoàn toàn có thể thưởng thức không gian yên tĩnh cùng nhiều món ăn/thức uống hấp dẫn tại quán.
the bin coffee la diem den hoan toan moi danh cho gioi tre
Tomyum là món mì nổi tiếng của xứ Chùa Vàng, được thực khách khắp mọi nẻo, ngóc ngách yêu mến bởi hương vị chua cay, đậm đà, khi nếm thử sẽ xuýt xoa không thôi. Nước dùng đặc biệt được chế biến dành riêng cho món ăn với hương vị rất riêng không thể nhầm lẫn. Vị nước đậm đà, chua cay thơm ngất mùi lá chanh. Tại The Bin Coffee, thực khách cũng có thể lựa chọn 01 trong 04 loại tomyum như tomyum nghêu, tomyum sườn sụn, tomyum tôm hoặc bò ăn kèm bún hoặc mì.
the bin coffee da dang mon an va thuc uong duoc che bien dac biet
Với voucher am thuc giam gia Alan giới thiệu, bạn sẽ được thưởng thức tất cả món ăn được chế biến tỉ mỉ, cẩn thận qua bàn tay của đầu bếp có thâm niên trong nghề, luôn mong muốn tìm tòi một lượng lớn món ăn tuyệt vời dành cho thực khách. Nguồn nguyên liệu tươi ngon, được nhập mới hàng ngày, đảm bảo giá trị dinh dưỡng và làm hài lòng khẩu vị cho những thực khách khó tính nhất.
the bin coffee - so diep chien xu
the bin coffee - tra sua truyen thong
Với voucher am thuc gia re, bên cạnh các thức uống đặc biệt, The Bin Coffee phục vụ rất nhiều món ăn, thức ăn đang được các bạn trẻ quan tâm như trà sữa, trà đào, trà vải, trà bạc hà, bingsu…Đặc biệt, The Bin còn là địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm ẩm thực Thái đúng điệu với nhiều món ăn trứ danh của xứ Chùa Vàng như Tomyum chua cay những loại: Tomym nghêu, Tomyum sườn sụn, Tomyum tôm, Tomyum bò, Tomyum đặc biệt. Ngoài ra, là các món ăn nhẹ tuyệt vời như chả giò hải sản, cơm chiên Dương Châu cuộn trứng, bò hầm sữa, sò điệp chiên xù, rau câu…chắc chắn, thực khách sẽ ấn tượng với hương vị hơn thế nữa của một lượng lớn món ăn tại quán.
the bin coffee - thach rau cau
The Bin Coffee
Tọa lạc trong một con hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, The Bin sở hữu không gian được thiết kế và bày trí vô cùng trẻ trung, sinh động nhưng không kém phần ấm áp, rất thích hợp cho những dịp hẹn hò cuối tuần của nhiều người.
the bin coffee toa lac tai duong nguyen thi minh khai, trung tam quan 1
Không gian thông thoáng, thân thiện với bức tường được trồng hàng cây nhỏ nhắn. Sử dụng gam màu vàng ấm áp làm chủ đạo, bàn ghế gỗ giản đơn nhưng vô cùng thoải mái, xung quanh được điểm xuyến bằng các chậu hoa tươi đầy màu sắc khiến không gian quán trở nên quyến rũ, hài hòa, đem đến cảm giác thư giãn và dễ chịu cho những ai vừa mới đặt chân đến quán.
the bin coffee rat thich hop la diem hen ly tuong cho dip cuoi tuan
Thực đơn phong phú từ thức uống tới món ăn đều được chế biến hết sức công phu và tỉ mỉ, cùng với đó là hương vị món ăn đậm đà, tươi ngon, chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách khi đặt chân đến với The Bin Coffee.
The Bin Coffee là địa điểm ẩm thực Thái đúng điệu với một lượng lớn món ăn trứ danh như Tomyum chua cay các loại. Cùng với đó là các món ăn nhẹ như chả giò hải sản, cơm chiên Dương Châu cuộn trứng, bò hầm sữa, sò điệp chiên xù, rau câu, bánh flan…
Đến với The Bin, thực khách sẽ được phục vụ tận tình bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện. Với những ưu điểm như thế, The Bin Coffee xứng đáng là địa chỉ đáng tới nhất cho bạn và người thân ngay tại trung tâm thành phố.

Thông tin liên hệ

The Bin Coffee
  • Địa chỉ: Số 19/14 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 3164 011

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan