Voucher ăn uống tại TPHCM và mối quan hệ "Hai bên cùng có lợi"

Voucher ăn uống là một trong số loại voucher được giới trẻ yêu thích nhất nhất ở thời điểm hiện tại. Khi mà việc thực hiện những chuyến đi phượt dài từ tỉnh này đến tỉnh khác đang trở thành trào lưu bùng nổ mạnh mẽ thì việc săn voucher giá rẻ và cùng bạn bè, đội, nhóm, CLB tụ tập tại những quán nhậu, nhà hàng, quán cafe cũng đang trở thành một kiểu "mốt" được nhiều bạn trẻ quan tâm.

voucher-an-uong-tai-tphcm

TPHCM là điểm khởi đầu cho cả 2 trào lưu này. Rất nhiều các nhóm sinh viên, clb tại TPHCM khá thường xuyên thực hiện những đợt phượt dài vào các ngày nghỉ, các dịp lễ. Các nhà hàng thì cạnh tranh nhau bán, tặng voucher an uong để thu hút khách hàng về phía mình. Các thanh thiếu niên thì đang làm náo động cả TPHCM với hàng loạt clip đi phượt được chia sẻ rộng rãi trên cộng đồng mạng, hàng tá những group, page facebook, forum chia sẻ nhau liên tục những trang web nhận voucher ăn uống tại TPHCM miễn phí, trang web bán voucher buffet giảm giá ...

voucher-an-uong-tai-tphcm

Voucher an uong gia re ra đời phục vụ cho cả người bán và người mua. Trước hết là về phần các chủ nhà hàng, quán ăn, người bán nhờ những voucher này để thu hút khách hàng tới chỗ của mình. Bất kỳ 1 khách hàng nào cũng sẽ đều bị gây chú ý bởi những cụm từ: giảm giá, ưu đãi, miễn phí, giá sốc, tặng... Do vậy, khai thác tâm lý này của người dùng, các chủ nhà hàng đã sử dụng cách quảng cáo voucher giảm giá tại các trang thương mại điện tử có lượt truy cập lớn để có thể mang thương hiệu của mình tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. Cùng với đó, một số nhà hàng, quán ăn có lượng khách tập trung vào các giờ cao điểm quá đông như những ngày nghỉ, ngày cuối tuần..v..v...thì sử dụng voucher an uong sẽ giúp nhà hàng chuyển bớt một lượng khách vào các giờ thấp điểm để thuận tiện cho việc phục vụ.

voucher-an-uong-tai-tphcm

Về phần người mua, khách hàng cần voucher an uong để có thể thức những món ăn ngon, những đặc sản lạ khắp nước mà không ảnh hưởng quá nhiều đến túi tiền. Chi phí cho mọi thứ ở một thành phố như HCM khá cao, thu nhập của các bạn trẻ cũng không quá dư dả để có thể thoải mái ăn uống các món ăn mình thích. Vì vậy, việc tận dụng những phiếu giảm giá, voucher an uong tai TPHCM sẽ giúp tiết kiệm được một khoản kha khá.

voucher-an-uong-tai-tphcm

Để có thể săn voucher giá rẻ mỗi ngày, đặc biệt là các loại voucher ẩm thực, bạn có thể truy cập vào các trang TMĐT, tham gia vào các group chia sẻ phiếu giảm giá - địa điểm ăn uống trên facebook để cập nhật thông tin từ admin hoặc các thành viên khác. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng nhận hàng chục voucher an uong TPHCM từ cẩm nang mua sắm Unimedia. Hiện tại Unimedia đã mở rộng chuyên mục tặng voucher/coupon miễn phí và liên kết với rất nhiều nhà hàng, quán ăn để có thể đem đến thông tin cập nhật mới nhất về các ưu đãi hiện có tại nhà hàng. Để theo dõi thông tin và nhận voucher, các bạn truy cập vào đường dẫn: http://www.alan.vn/voucher-am-thuc-an-uong.html và click vào nút NHẬN VOUCHER, sau đó làm theo hướng dẫn.

Chúc bạn sẽ có những phút giây tuyệt vời bên những món ăn ngon cùng gia đình, bạn bè, người thân nhé!
voucher giam gia Alan

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan