Tiết kiệm khi mua sắm thời trang, đây chính là bí kíp cho phái nữ

Bí kíp giúp chị em tiết kiệm khi mua sắm quần áo, giày dép là đây

Hàng thời trang đã mang đi một lượng tiền không nhỏ trong mức lương hàng tháng của những cô nàng. Niềm đam mê mua sắm dường như đã là thói quen của phái nữ: có nhu cầu, mua hàng là chuyện bình thường, nhiều khi không có nhu cầu nhưng gặp hàng sale-off giá tốt, những cô nàng cũng không nỡ lòng cho qua. Các chàng người yêu hay các ông chồng cũng không nên trách các nàng, bởi vì nó là một thói quen, một thứ không thể thiếu trong cuộc sống của phái đẹp.

Săn voucher giá rẻ
Các cô nàng thường phải giằng xé rất nhiều khi chi ra những món tiền khá lớn để sở hữu một chiếc váy, một đôi giày cao gót, một chiếc đầm… khi mức thu nhập mỗi tháng còn phải dùng cho khá nhiều việc: chi phí sinh hoạt, tiền thuê nhà, tiền học phí cho con… Vậy có cách nào giúp đỡ cho chị em hay không?
Câu trả lời là: Có. Săn voucher giá rẻ thời trang, mua sắm sẽ là một biện pháp giúp bạn tiết kiệm được một phần nào chi phí bỏ ra. Thay vì một đôi giày 3 triệu đồng, với voucher giam gia 10%, bạn đã tiết kiệm được 300.000đ sử dụng cho một lượng lớn việc khác. Sử dụng voucher, coupon giảm giá là một giải pháp hay nhưng điểm mấu chốt chính là ở bản thân các chị em.

Săn voucher giá rẻ

Phái đẹp của chúng ta nên cân đề cập các gì mình nên mua, trước khi mua một bộ quần áo hay một đôi giày đắt đỏ, hãy xem lại tủ đồ của mình và xét lại tính cấp thiết của việc sở hữu bộ quần áo hay đôi giày đó. giả dụ tủ đồ của mình còn một lượng lớn bộ khác có thể thay thế và xét về tính ưu tiên, bộ đồ sắp mua cũng không thực sự quá là cần thiết trong khoảng thời gian này, hãy nán lại và suy nghĩ một tí, dùng những khoản tiền ấy vào những nhu cầu được ưu tiên trước.
Quay lại bằng cách săn voucher thời trang giá rẻ, các dịp sự kiện của shop, hơn cả thế là những shop thời trang lớn, họ thường phát hành khá nhiều voucher giảm giá nhằm quảng cáo thương hiệu. Đó là cơ hội tốt để những cô nàng tìm cho mình các ưu đãi, sự kiện càng lớn, ưu đãi càng cao như các ngày lễ kỷ niệm thành lập, mừng khai trương chi nhánh.

Săn voucher giá rẻ

Bên cạnh săn voucher giá rẻ vào các event tặng voucher của shop thời trang, những chị em hoàn toàn có thể tìm mua voucher thời trang tại những website thương mại điện tử như Hotdeal, Adayroi, MuaChung, CungMua… Tại đây, bạn đọc đặt mua, sẽ có đơn vị vận chuyển mang voucher đến cho bạn, bạn hoàn toàn có thể chọn hình thức thanh toán trực tuyến hoặc thanh toán COD.

Săn voucher giá rẻ

Một kênh khá hay nữa mà những chị em khá tin dùng đó là cắt voucher, hoặc nhận phiếu voucher miễn phí từ các tờ báo, tạp chí, cẩm nang phụ nữ, cẩm nang mua sắm. Thường những trang cẩm nang chuyên dụng thế này, họ không kinh doanh mà chỉ là trung gian lăng xê giúp những doanh nghiệp phát hành voucher, vì vậy các voucher của họ ít bị dính những món lừa hơn. Hơn nữa, khi nhận phiếu giảm giá voucher tại đây, các bạn không cần phải mất phí trả tiền voucher trước, nhỡ bạn có việc hoặc gặp trục trặc về thời gian không sử dụng được phiếu voucher, bạn không bị mất đi khoản phí mua voucher như hình thức mua voucher trước rồi sử dụng sau.

Săn voucher giá rẻ

Đến đây, các chị em sẽ hỏi: Vậy thì săn voucher giá rẻ miễn phí này ở đâu, làm sao tìm được các cuốn cẩm nang có voucher? Mình sẽ gợi ý cho bạn đọc một website, đó là trang tạp chí online Alan.vn, một website đang phát triển khá mạnh chuyên mục voucher/coupon giảm giá nhằm tạo mối tương tác giữa đối tác và bạn đọc của Unimedia. Ở đây có nhiều phiếu voucher giảm giá ăn uống, phiếu voucher buffet, voucher mua sắm, phiếu voucher thời trang, phiếu voucher làm đẹp… tha hồ để các bạn chọn, chỉ vài click chuột đơn giản, bạn sẽ mang voucher về ngay tại email của mình. tới địa chỉ trên voucher, chỉ cần đưa email phiếu voucher cho nhân viên thấy được qua smartphone của bạn, hoặc bạn in voucher từ email ra, bạn sẽ được hưởng giảm giá theo điều kiệu trên phiếu giảm giá voucher.
Nào, phái đẹp của chúng ta đã có kế hoạch mua sắm thời trang vừa tiết kiệm vừa thông minh chưa? bấm ngay để nhận voucher ưu đãi cực tốt nhé.

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan